Sau ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh tiếp tục bị bắt gặp đi xem phim thân mật cùng nhau

  •  1,056
  • 08/10/2018 10:23

Dù đã tuyên bố ly hôn, nhưng mới đây Tim và Trương Quỳnh Anh lại bị bắt gặp khi cùng nhau đưa con trai đi xem phim.

Tối 7/10, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng nhau đưa cậu con trai Sushi đi xem phim. Dù đã ăn mặc đơn giản và đeo khẩu trang để tránh gây sự chú ý nhưng nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra cặp đôi này.

Tim Trương Quỳnh anh đi xem phim cùng nhau

Hình ảnh cả hai bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau dù đã che chắn khá cẩn thận

Mặc dù đây không phải lần đầu cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, suy nghĩ. Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khi đưa rước Sushi đi học hoặc đi chơi cùng nhau như một gia đình hạnh phúc dù đã ly hôn từ trước đó.

Không những vậy, cả hai vẫn ở chung nhà với nhau dù đã “đường ai nấy đi”. Vào ngày Giỗ Tổ sân khấu mới đây, cả hai gây chú ý khi cùng chia sẻ ảnh chuẩn bị mâm cúng Tổ tại nhà. Dù không xuất hiện trong cùng khung hình nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra cả hai vẫn sống chung một nhà trong hai bức ảnh.

Tim Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung nhà

Vào ngày Giỗ Tổ sân khấu mới đây, hình ảnh được cả hai chia sẻ đã cho thấy hiện tại hai người vẫn đang sống chung một mái nhà và còn cùng nhau chuẩn bị mâm cúng Tổ

Được biết, nguyên do cả hai vẫn ở chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi. Cũng vì không muốn con trai chịu thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa nên cả hai vẫn cố gắng để cùng nhau đưa bé đi chơi, yêu thương bé như một gia đình hạnh phúc thật sự.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt. Cả hai yêu nhau khi cùng tham gia bộ phim “Bóng ma học đường”, sau khi có con, cả hai đã đi đăng ký kết hôn và sống chung với nhau dù gia đình Trương Quỳnh Anh không chấp nhận. 

xuất hiện cùng nhau

Cả hai cũng thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau như một gia đình hạnh phúc

Cả hai cũng từng trải qua nhiều sóng như bao nhiêu cặp đôi khác. Đỉnh điểm là vào đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh đã âm thầm bế bé Sushi đi khỏi nhà khiến Tim vô cùng hoang mang và hối hận. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh vô cùng lãng mạn. Thế nhưng, trong khi người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới hạnh phúc của hai người thì cuối năm 2015, tòa án thông báo cả hai đã hoàn tất xong thủ tục ly hôn. Đây thực sự là một điều tiếc nuối cho những ai luôn theo dõi và ủng hộ chuyện tình yêu bất chấp sóng gió dư luận của cặp đôi này. 

Hiện tại, cả hai vẫn đang duy trì hoạt động cá nhân của mỗi người. Trong khi Trương Quỳnh Anh đang tập trung cho diễn xuất với nhiều dự án phim sitcom thì Tim tập trung nhiều vào ca hát, tham gia gameshow và làm MC. 

Tin Liên Quan

Bình Luận