Sau màn cầu hôn lãng mạn, Tóc Tiên – Hoàng Touliver lại bị bắt gặp nắm tay hẹn hò thân thiết

  •  1,221
  • 27/09/2018 16:11

Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver nắm tay thân mật cùng Tóc Tiên tại một quán café khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước hình ảnh được cho là Hoàng Touliver nắm tay hẹn hò cùng Tóc Tiên tại một quán café ở quận 2. Trong ảnh còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến dân mạng càng thêm tò mò. 

Hoàng Touliver và Tóc Tiên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau, trong ảnh còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Với những hình ảnh này thì thật không khó để người hâm mộ nhận ra nhân vật trong ảnh là Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Việc cả hai nắm tay thân mật như thế này càng làm cho người hâm mộ thêm thích thú và tin vào màn cầu hôn lãng mạn của cả hai từ trước đó. 

Cụ thể, vào tối ngày 8/8/2018, mạng xã hội rộ lên hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, ngay sau đó, Touliver đã lên tiếng cho biết đó chỉ là buổi tiệc kỉ niệm 3 năm yêu nhau của cặp đôi. Về phía Tóc Tiên thì vẫn im lặng trước vấn đề này. 

Hình ảnh Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên gây xôn xao cộng đồng mạng trước đó

Có thể nói Hoàng Touliver và Tóc Tiên là cặp đôi gây nhiều tò mò nhất Showbiz khi liên tục xuất hiện bên nhau nhưu hình với bóng cả trong âm nhạc lẫn ngoài đời. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về tin đồn hẹn hò. 

Cả 2 dính tin đồn hẹn hò từ năm 2015 khi liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau

Đến đầu 2018, cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau như trước làm rộ lên tin đồn chia tay. Thế nhưng sự việc cầu hôn vào tháng 8 vừa rồi cùng với những hình ảnh hẹn hò thân mật thế này chắc chắn sẽ giúp người hâm mộ có thêm động lực mong chờ vào một kết thúc đẹp của cặp đôi trong thời gian tới. 

Tin Liên Quan

Bình Luận