Sau màn tỏ tình lãng mạn trên truyền hình, Sam – Karik bất ngờ diện áo đôi khiến fan “bấn loạn”

  •  1,757
  • 12/11/2018 09:41

Trong lúc người hâm mộ đang tích cực “đẩy thuyền”, hình ảnh Sam và Karik diện hai chiếc áo với họa tiết giống nhau càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Thời gian qua, Sam và Karik được xem là cặp đôi gây “điên đảo” cộng đồng mạng bởi những màn “thả thính” hay thậm chí tỏ tình với nhau ngay trên sóng truyền hình. Trong lúc cả hai không ai lên tiếng và người hâm mộ vẫn đang tích cực gán ghép thì mới đây, hình ảnh Sam và Karik diện hai chiếc áo với họa tiết sọc trắng đen giống nhau đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Hai chiếc áo tuy không cùng kiểu dáng nhưng lại có họa tiếc y hệt nhau khiến fan của cặp đôi này không thể không suy nghĩ

Trước đó, khi cùng xuất hiện trong chương trình Giọng ải Giọng ai, cô nàng hot girl Sam đã chẳng ngại ngùng mà còn thường xuyên “thả thính” Karik khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sam gây thích thú khi liên tục công khai thả thính Karik vô cùng đáng yêu

Những hình ảnh dễ thương của cặp đôi là nguồn động lực rất lớn để người hâm mộ tích cực gán ghép 

Ngay sau đó, Karik cũng có màn đáp trả cực ngọt khi công khai tỏ tình với Sam trên sóng truyền hình: "Sam à, cái ngày mình gặp nhau anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em, anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường. Nhưng vì em đi với mẹ của mình nên anh không biết thể hiện ra sao cho phù hợp nữa.

Vì vậy, sau khi thấy được những lời nói này, mong em cho cả hai có một cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và để anh có thể nói được toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình. Hy vọng, em cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em”.

Karik cũng chẳng kém cạnh khi công khai tỏ tình Sam vô cùng ngọt ngào

Cuộc vui chưa dừng lại ở đó khi Sam đăng đàn chia sẻ, còn tag hẳn tên đối phương để xác thực thông tin có phải là thật hay giả. Điều này đã khiến fan của cặp đôi bấn loạn hơn bao giờ hết, nhiều fan còn cố tình gán ghép cho cặp đôi nhanh chóng đến với nhau.

Chẳng ngại ngần hay giấu giếm, Sam đăng đàn xác nhận công khai khiến người hâm mộ thích thú

Dù vẫn chưa biết chính xác được đây có phải là áo đôi thực sự hay không nhưng việc cả hai có duyên đến mức diện cùng trang phục có họa tiết giống nhau như thế này cũng đủ để người hâm mộ có thêm động lực để “đẩy thuyền” cho cặp đôi này rồi. 

 

Bình Luận