Sau Mr. Đàm, “Ngọc nữ bolero” Tố My tiết lộ bài hát sẽ thể hiện trong đám cưới Trường Giang

  •  950
  • 13/09/2018 14:54

Trong khi nhân vật chính đang ra sức giữ kín thông tin về hôn lễ thì các khách mời lại cứ “vô ý” để lộ những thông tin quan trong như thế này.

Trước đó, trong một bài đăng trên facebook, Mr. Đàm đã vô tình để lộ cho khán giả về thông tin chính xác ngày sẽ diễn ra hôn lễ của cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt Trường Giang – Nhã Phương.

Tố My tiết lộ bài hát trong đám cưới Trường Giang

Đến lượt Tố My tiết lộ tiết mục đặc biệt sẽ thể hiện trong buổi lễ

Người hâm mộ đang xôn xao vì thông tin này thì ngay sau đó, “ngọc nữ bolero” Tố My lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân về sự lo lắng khi được Trường Giang tin tưởng giao cho trọng trách hát mừng trong đám cưới của anh. 

"Sắp đến ngày ông cha già khó của em lên xe bông rồi mà sao hôm qua nay học mãi vẫn chưa thuộc lời bài hát, để hát mừng ngày vui ổng. Căng não quá. Căng còn hơn diễn hài với ổng nữa... 25/9" - nữ ca sĩ chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Từng có mối quan hệ khá thân thiết nên việc Tố My được Trường Giang tin tưởng giao cho trình diễn tiết mục đặc biệt trong ngày trọng đại của mình cũng là điều có thể xảy ra. Như vậy, sau Đàm Vĩnh Hưng, lại có thêm một nghệ sĩ nữa xuất hiện trong danh sách các khách mời hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của Trường Giang  - Nhã Phương.

Trường Ging và Tố My

Mối quan hệ thân thiết giữa Trường Giang và Tố My

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên dù ngày vui đã cận kề nhưng cả hai vẫn chưa công bố bất cứ thông tin chính thức nào đến người hâm mộ. Thậm chí danh sách khách mời do bố mẹ Nhã Phương soạn ra trước đó cũng không có sự xuất hiện của đông đảo giới nghệ sĩ như các đám cưới khác trong giới showbiz.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra ở một trung tâm hội nghị, tiệc cưới sang trọng bậc nhất, nằm ở trung tâm thành phố. 

Tin Liên Quan

Bình Luận