Sau ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh tái xuất với vẻ ngoài phong độ, nam tính đến bất ngờ

  •  1,406
  • 15/10/2018 09:26

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh trong teaser MV “Những kẻ mộng mơ” khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự thay đổi hoàn toàn của anh so với trước đây.

Tối 14/10, Noo Phước Thịnh bất ngờ tung đoạn teaser MV “Những kẻ mộng mơ” sau khoảng thời gian im lặng nghỉ ngơi giữa ồn ào kiện tụng. Dù chỉ vỏn vẹn 40 phút nhưng đoạn teaser cũng đủ khiến người hâm mộ của anh thấy phấn khích bởi những cảnh quay đẹp không khác gì phim điện ảnh. 

Đặc biệt, khác với vẻ ngoài thư sinh, lãng tử cùng mái tóc dài bồng bềnh như nam thần Hàn Quốc như trước đây, Noo Phước Thịnh  “lột xác” hoàn toàn với đầu đinh cắt ngắn, phì phèo thuốc lá trông vô cùng nam tính và bụi bặm. Những hình ảnh này càng làm cho người hâm mộ thêm háo hức, trông đợi vào sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh.

Không còn là long lanh như nam thần Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh bỗng trở nên lạ lẫm và đầy cuốn hút với vẻ ngoài nam tính đến bất ngờ trong MV mới

Ngay lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán và chia sẻ trên mạng rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thích thú trước sự thay đổi, đa dạng hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong âm nhạc. Thậm chí, ngay cả đàn chị Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng phấn khích, hết lời khen ngợi phong cách mới của giọng ca “Nếu”:

“Chị thích nha… đẹp trai
Nhưng phải đặt tên là “Những kẻ phớt lờ” chứ nhỉ???”

Hồ Ngọc Hà không giấu được sự phấn khích trước hình ảnh mới của đàn em

Được biết, MV “Những kẻ mộng mơ” được Noo Phước Thịnh quay hoàn toàn ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Noo Phước Thịnh sau khoảng thời giam im hơi lặng tiếng vì những ồn ào kiện tụng. 

Trước đó, Noo Phước Thịnh bị cho là vi phạm bản quyền với nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey trong ca khúc “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”. Theo đó, Noo Phước Thịnh bị yêu cầu bồi thường 850 triệu đồng và anh phải công khai xin lỗi nhạc sĩ Zack Hemsey. 

Noo Phước Tịnh dính vào ồn ào kiện tụng bản quyền với nhạc sĩ ca khúc "The Way Zack Hemsey

Ngay sau đó, phía quản lý Noo Phước Thịnh đã quyết định hủy hết các show diễn của anh trong tháng 10, tổng thiệc hại ước tính phải lên đến hơn nữa tỷ đồng. Từ đó người hâm mộ cũng ít thấy anh xuất hiện trên sân khấu nên vô cùng hoang mang, lo lắng. Chính vì vậy, đoạn teaser MV “Những kẻ mộng mơ” đã giúp người hâm mộ phần nào bớt lo lắng cho thần tượng của mình giữa những tin đồn thất thiệt. 

Sau đó, Noo Phước thịnh bắt gặp với hình ảnh xơ xác, tóc cắt cao đứng hút thuốc khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Có lẽ, đây là scandal lớn và nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh. Bởi không chỉ mất một khoản tiền lớn cho việc bồi thường và những tổn thất từ việc hủy show, mà ngay cả tên tuổi, hình ảnh của Noo cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Những Kẻ Mộng Mơ Teaser - Noo Phước Thịnh:

Tin Liên Quan

Bình Luận