Tan chảy trước màn cầu hôn lãng mạn của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái trên bãi biển 

  •  858
  • 17/09/2018 14:45

Sau 3 năm hẹn hò, nhạc sĩ “Vợ người ta” đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với bạn gái hot girl Huỳnh Khánh Vy trên bãi biển trước sự ủng hộ và chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Tối 16/9, trước sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã ngỏ lời cầu hôn với bận gái Huỳnh Khánh Vy sau khoảng thời gian yêu nhau. Tuy không phải là màn cầu hôn được chuẩn bị cầu kỳ với hoa, nến hay những món quà đắt đỏ nhưng màn cầu hôn của Phan Mạnh Quỳnh vẫn đủ để khiến người xem thấy tan chảy vì sự chân thành, tình cảm mà anh gửi vào từng lời nói của mình.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trên bãi biển

Phan Mạnh Quỳnh đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái hot girl trên bãi biển

Mở màn màn cầu hôn, Phan Mạnh Quỳnh ôm đàn hát “Ngẫu hứng lý qua cầu” cùng những người bạn. Kết thúc bài hát, anh bày tỏ: “"Hôm nay chúng ta có rất nhiều niềm vui, gió mát, đồ ăn ngon và những người anh em rất mến thương của Quỳnh. Tôi muốn mọi người chứng kiến một quyết định rất quan trọng trong cuộc đời. Hôm nay, Quỳnh sẽ cầu hôn Vy"

Tiếp đó, anh ngại ngùng thổ lộ: “ "Mọi người đã chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý".

Trước lời cầu hôn này bất ngờ của Phan Mạnh Quỳnh, bạn gái anh có phần ngại ngùng trước sự chứng kiến của những người bạn nhưng cũng không giấu được vẻ hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của mình. Cả hai trao nhau nụ hôn thật ngọt ngào và tình cảm trước sự reo hò của những người bạn thân thiết xung quanh.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

Cả hai đã yêu nhau được 3 năm

Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê Khánh Hòa. Cả hai quen nhau từ năm 2015, đến nay đã cùng nhau vượt qua 3 năm thăng trầm với biết bao sóng gió.

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi hợp tác chung trong một bộ ảnh, nhưng sau đó Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động cưa cẩm trước. Chính anh cũng thừa nhận mình là người bị “trúng tiếng sét ái tình” với Khánh Vy ngay từ lần gặp đầu tiên.

Phan Mạnh quỳnh cầu hôn bạn gái

Phan Mạnh Quỳnh thừa nhận mình là người chủ động trước vì dính "tiếng sét ái tình" ngay từ lần gặp đầu tiên

Năm 2016, cả hai công khai chuyện tình yêu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Điều khiến mọi người ngưỡng mộ và ủng hộ cặp đôi này là bởi sự chân thành và luôn cùng nhau cố gắng vượt qua những khó khăn dù phải yêu xa và sự chênh lệch tuổi tác.

Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái hot girl

Chuyện tình của hai người nhận được nhiều sự ủng hộ

“Vy là người có cá tính. Nếu cô ấy yêu vì ngoại hình điển trai hay những lời nói hoa mỹ, ngọt ngào thì chắc tôi chẳng bao giờ chinh phục nổi cô gái này. Nhưng có lẽ ở mình có sự chân thành. Bạn gái tôi cũng là người rất tin vào cung hoàng đạo nên thường xuyên xem chúng tôi hợp nhau ở những điểm nào. Những lúc đó trông cô ấy rất buồn cười”, Phan Mạnh Quỳnh tâm sự về bạn gái.

Sau màn cầu hôn lãng mạn này, hẳn người hâm mộ sẽ càng thêm mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi trong thời gian sắp tới.

Video Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái trên bãi biển:

Tin Liên Quan

Bình Luận