Thanh xuân ùa về khi đọc bức tâm thư Phạm Quỳnh Anh viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc

  •  1,040
  • 25/09/2018 16:07

Đọc xong bức tâm thư này, hẳn là nhiều người sẽ không khỏi xúc động và tự hỏi “Liệu chàng trai năm 17 tuổi của mình bây giờ đang ở phương trời nào?”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đoạn tâm thư viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc. Trong bài viết, cô kể về những kỷ niệm của mình và đàn anh ngay từ khi 2 người gặp nhau lần đầu vào năm 2001, lúc nhóm Sắc Màu có dịp vào Sài Gòn để hát cùng nhóm 1088, trước khi cả hai về chung 1 công ty.

“Hồi đó ai cũng nghĩ hai đứa là một đôi. Vậy mà giờ, sau rất nhiều năm, mỗi người một cảnh, một gia đình, con cái đùm đề, quay sang một bên vẫn thấy người anh ngay đó.

Cái nói cái cười của ông ấy và tôi khi ở tuổi này, không còn là kiểu vô tư lự của năm 17, mà bây giờ lại mang một thanh âm trong trẻo êm ả của một tình thân. Mối duyên qua từng ấy năm, chẳng còn thiết xét đến đúng - sai - được - mất, ông ấy nhấc phone lên gọi là tôi sẵn sàng và tôi alo là ông ấy xông pha, thậm chí có khi còn chưa biết là chuyện gì, cứ ừ với "đồng đội" trước cái đã.”

Thanh xuân ùa về khi đọc bức tâm thư được Phạm Quỳnh Anh viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc

Phạm Quỳnh Anh gây xúc động khi viết tâm thư cho chàng trai năm 17 tuổi

Nữ ca sĩ nhớ về một lần được Ưng Hoàng Phúc đỡ dậy từ một cú chớm “xòe” ngay gần bậc thang lên sân khấu. Lúc ấy, cô cảm nhận rất rõ nét sự an tâm đến kỳ lạ từ người anh ở bên cạnh mình. Không chỉ sẵn sàng đỡ cô dậy khi cô vấp ngã, Ưng Hoàng Phúc còn ở bên cạnh động viên khi thấy cô nôn nao lo lắng sau khoảng thời gian dài đi hát trở lại. Hẳn là phải quan tâm đến cô em gái Phạm Quỳnh Anh lắm thì Ưng Hoàng Phúc mới có thể thấu hiểu và sẵn sàng ở bên mỗi khi cô cảm thấy khó khăn nhất như vậy.

Quỳnh Anh xúc động chia sẻ: “Ngộ ra 1 điều, con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn. Trưởng thành rồi, cảm nhận về sự an toàn của tôi cũng khác nhiều ngày xưa. Bây giờ, an toàn với tôi là về nhà thấy Tuệ Lâm, Tuệ An vẫn ngủ say mèm bên chân mẹ. Ra đường, tôi muốn đi cùng những người bạn mà tôi không phải suy nghĩ gì khi nói, không phải tính toán hay lo âu những gì mình nói liệu có được giữ gìn.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng, ông anh hồi tôi 17 tuổi đó bây giờ vẫn là ông anh đỡ tôi một bước khi tôi chớm ngã, vẫn "tồ tồ" chân thành với người xung quanh và vẫn dành cho tôi một sự bảo vệ vô hình đầy quý giá”.

Thanh xuân ùa về khi đọc bức tâm thư được Phạm Quỳnh Anh viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc 2

Thanh xuân ùa về khi đọc bức tâm thư được Phạm Quỳnh Anh viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc 2

Đoạn chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh đã gợi lên nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ

Trước những lời tâm sự đầy xúc động của giọng ca “Tất cả sẽ thay em”, nhiều khán giả đã thể hiện tình cảm yêu mến của mình với cặp song ca Ưng Hoàng Phúc – Phạm Quỳnh Anh ngày nào và mong muốn 1 sự kết hợp cả cặp đôi trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, một số cũng chia sẻ về chàng trai năm 17 tuổi của mình. 

Ưng Hoàng Phúc – Phạm Quỳnh Anh là cặp đôi gắn liền với ký ức thanh xuân của rất nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Ngay từ những năm 2000, cặp đôi đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi cùng nhau kết hợp và tạo nên hàng loạt bản hit như: “Không đau vì quá đau”, “Anh không muốn bất công với em”, “Nếu ta còn yêu nhau”,… Có thể nói những ca khúc này dường như đã trở thành huyền thoại với các khán giả yêu nhạc khi dù đã qua 10 năm nhưng mỗi lần nghe lại vẫn không giấu được sự xúc động. 

Thanh xuân ùa về khi đọc bức tâm thư được Phạm Quỳnh Anh viết cho chàng trai năm 17 tuổi – Ưng Hoàng Phúc 3

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc là cặp đôi gắn liền với ký ức thanh xuân của thể hệ khán giả 8x, 9x

Dù đã qua nhiều năm, hiện tại cả hai người cũng đã có cuộc sống riêng nhưng sức hút của cặp đôi này trong lòng khán giả vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi lẽ, họ không chỉ đơn thuần là thần tượng trong lòng người hâm mộ, mà đã trở thành một phần trong ký ức thanh xuân của mỗi người. Để mỗi khi nhắc đến, ai trong chúng ta cũng không khỏi thổn thức. 

Tin Liên Quan

Bình Luận