Thực hư chuyện Hương Giang Idol được bạn trai soái ca người Thái cầu hôn

  •  1,147
  • 30/10/2018 16:27

Trước thông tin được soái ca người Thái cầu hôn gây xôn xao, Hoa Hậu Hương Giang chính thức lên tiếng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa Hậu Hương Giang sánh đôi cùng chàng soái ca người Thái tại sự kiện thời trang diễn ra vào tối 28/10. Theo đó, một số nguồn tin cho rằng Hương Giang đã được bạn trai soái ca ngỏ lời cầu hôn ngay sau sự kiện.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Hương Giang được soái ca người Thái Jack Su tặng một bó hoa lớn vô cùng lãng mạn

Hương Giang còn nhìn anh chàng bằng ánh mắt vô cùng trìu mến và ngọt ngào

Cả hai khá vui vẻ và thân mật khi đứng bên cạnh nhau

Không khó để nhiều người có thể nhận ra anh chàng điển trai này chính là Jack Su, soái ca lai giữa hai dòng máu Thái - Trung và là học trò ruột của chị đại Lukkade trong chương trình The Face Men Thailand mùa 1.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và chiều cao lý tưởng 1m88, Jack Su còn khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa với học vấn khủng: từng tốt nghiệp Thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat và hiện đang là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế. 

Chàng trai được cho là người yêu Hương Giang không chỉ sở hữu nhan sắc khiến nhiều người say đắm, anh còn có gia tài kiến thức vô cùng đồ sộ

Sự việc khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì kể từ sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Đặc biệt, chưa ai thấy Jack Su xuất hiện cạnh Hương Giang bao giờ nên việc cầu hôn này cũng khiến nhiều fan của cô nàng hết sức bất ngờ. 

Trước những đồn đoán về mối quan hệ giữa mình và Jack Su, mới đâu Hoa Hậu Hương Giang đã chia sẻ lên trang cá nhân thực hư câu chuyện đằng sau những bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, Hoa hậu Hương Giang cho biết: ""Em đang shooting cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra! Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi! Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới tội em".

Hương Giang lên tiếng về tin đồn cầu hôn hay xôn sao cộng đồng mạng

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước độ đẹp trai của Jack Su và tiếc cho Hương Giang Idol

Hương Giang cho biết, cô và Jack chỉ là bạn bè và không hề có màn cầu hôn lãng mạn nàu như mọi người vẫn nghĩ.

 

 

 

Bình Luận