Tổng hợp những bài hát karaoke về tình yêu hay nhất của Wendy Thảo

  •  2,185
  • 01/11/2018 14:20

Nếu yêu mến giọng hát cũng như những ca khúc về tình yêu của Wendy Thảo thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những bài hát đã được karaoke Việt tổng hợp dưới đây đâu nhé!

Wendy Thảo – Giọng hát độc đáo khó nhầm lẫn giữa showbiz Việt

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng hát khá lạ tai, Wendy Thảo đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất của giới trẻ Việt thời gian gần đây.

Wendy Thảo được khán giả biết đến lần đầu qua bản cover ca khúc “Làm người yêu em nhé baby”. Sau đó, cô tiếp tục lấn sân vào ca hát chuyên nghiệp khi phát hành ca khúc “Không còn nợ nhau”. Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc nhanh chóng đạt được 6 triệu lượt view trên Youtube và 10 triệu lượt nghe trên các kênh nhạc trực tuyến, một con số đáng mơ ước đối với các ca sĩ trẻ hiện nay. 

Tiếp nối thành công của “Không còn nợ nhau”, Wendy Thảo tiếp tục cho ra mắt Album “Đừng nhìn em khóc mới biết em đau” vào đầu năm 2016. Qua album này, người hâm mộ đã thấy một Wendy Thảo trưởng thành hơn rất nhiều về cả giọng hát lẫn phong cách âm nhạc. Cũng chính từ đây, cái tên Wendy Thảo dần trở nên quen thuộc và được nhiều khán giả trẻ yêu mến hơn bao giờ hết. 

Không chỉ xinh đẹp, hát hay, Wendy Thảo còn chinh phục khán giả bởi khả năng sáng tác của mình. Một số ca khúc do Wendy Thảo sáng tác đã được các ca sĩ khác trình bày như: Anh không tin, Anh sống có tốt không

Không ngừng lại ở đó, cô còn chứng minh khả năng diễn xuất của mình khi tiếp tục cho ra mắt series nhạc phim "Sư Tỷ Học Đường" được phát hành trên kênh youtube NhacPro Tube. Chỉ sau 2 ngày, video thu hút 3 triệu lượt xem, đây được xem là một trong những thành công đáng mơ ước của Wendy Thảo.

Thể hiện thành công những ca khúc về tình yêu nhưng lại chưa từng biết đến tiếng yêu

Xây dựng cho mình phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng Wendy Thảo lại thể hiện rất thành công những ca khúc thể hiện tâm trạng yếu đuối của người con gái trong tình yêu. Thậm chí trong các sáng tác của mình, Wendy Thảo cũng chọn chủ đề về sự chia ly trong tình yêu để viết. 

Dù vậy nhưng nữ ca sĩ “Không còn nợ nhau” thừa nhận rằng bản thân chưa từng biết đến tiếng yêu bao giờ. Cô chia sẻ khi thể hiện hay sáng tác bài hát, cô sẽ đặt mình vào trường hợp của nhân vật để lấy cảm xúc hơn là dựa trên những câu chuyện thật của bản thân. 

Hiện tại, Wendy Thảo vẫn đang tập trung cho sự nghiệp ca hát hơn là nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. 

Một số bài hát karaoke Wendy Thảo tại Karaoke Việt:

Bài hát Trình bày Sáng tác

Làm người yêu em nhé baby Karaoke

Wendy Thảo Nguyên Jenda

Đừng nói yêu tôi Karaoke

Wendy Thảo Wendy Thảo

Tâm tư em giấu Karaoke

Wendy Thảo Wendy Thảo

Đã hết yêu anh Karaoke

Wendy Thảo ft. Vân Du Nguyên Chấn Phong

Đừng xa tôi Karaoke

Wendy Thảo Wendy Thảo

Mẹ ơi cho con về Karaoke

Wendy Thảo Bảo Thạch

Điều em cần Karaoke

Wendy Thảo Nguyễn Hữu Thành

Tin Liên Quan

Bình Luận