Trấn Thành giải thích sự “khó chịu” khiến Mr. Đàm tuyên bố 2 năm không tổ chức sinh nhật

  •  949
  • 09/10/2018 10:30

Khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ khóa facebook và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong hai năm vì sự cố xảy ra với Trấn Thành, Hari Won trong tiệc sinh nhật, nam danh hài đã lên tiếng chia sẻ.

Trấn Thành đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài để nêu lên quan điểm và giải thích về phản ứng khó chịu của mình trong buổi tiệc. Theo đó, anh rất buồn trước thông tin Mr. Đàm sẽ không tổ chức tiệc sinh nhật trong 2 năm tới nữa. Anh cũng cho rằng mọi việc đang bị đẩy đi quá xa, trong khi bản thân anh không hề trách móc hay phiền lòng gì Đàm Vĩnh Hưng cả. 

không tổ chứ sinh nhật trong 2 năm

Mr. Đàm tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới

Ngay sau đó, anh tiếp tục thông báo sẽ khóa facebook trong 1 thời gian

Bản thân anh nhận thấy những sự cố xảy ra trong buổi tiệc vốn dĩ xuất phát từ khâu phục vụ của đơn vị tổ chức chứ không phải do “ông hoàng nhạc Việt” gây ra. Hơn nữa, việc “sơ suất” trong một buổi tiệc vốn dĩ là điều khó tránh khỏi và bản thân anh có “khó chịu” đôi chút cũng là phản xạ bình thường khi bà xã mình gặp sự cố.

Tuy nhiên, Trấn Thành cũng bày tỏ sự không hài lòng khi có nhiều máy quay cố ý tập trung vào nhóm bạn của mình có chủ đích, sau đó đem đoạn clip phát tán trên mạng. “Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?” – Nam danh hài bức xúc.

Anh cho biết, bản thân chọn cách lên tiếng nhằm muốn giải bày hết mọi việc, tránh gây hiểu lầm để có thể khép lại câu chuyện này. Anh cũng mong mọi người đừng trách móc ai hết vì dù sao đây cũng là điều không ai muốn. Chỉ hy vọng Mr. Đàm đừng buồn lòng hay bận tâm quá nhiều vào việc này.

Hari Won gặp sự cố trong buổi tiệc sinh nhật của Mr. Đàm

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Trấn Thành:

"Khi đọc được những dòng chia sẻ của anh Hưng, Xìn thật sự rất buồn khi thấy anh phải nói “sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm nữa”.

Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa! Thật sự là như vậy! Xìn ko hề buồn hay có bất cứ trách móc gì anh Hưng cả. Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ekip và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ sót chút xíu đi chăng nữa, thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau.

Như bao cái tiệc khác, “sơ suất” trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi.

Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người, tôi có tỏ ra “khó chịu” đôi chút, nhưng theo tôi, đó cũng là 1 phản xạ bình thường mà. Ai mà chẳng như thế?

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như ko có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ “cố ý tập trung” vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?

Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi.

Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra anh rất muốn được mang đến 1 bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn có. Xin quý vị hãy hiểu cho anh! Không ai muốn như thế đâu ạh!!!

Em vẫn rất quý mến anh! 

Mong anh đừng quá bận tâm!!! 

Thân!!!"

Trước đó, anh cùng bà xã Hari Won và một số đồng nghiệp khác đến tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật của Mr. Đàm. Thế nhưng do khách mời quá đông nên mọi người đã không được sắp xếp chỗ ngồi chu đáo mà phải đứng đợi một lúc lâu. Đến khi có chỗ vừa ngồi xuống thì Hari Won không may bị đổ nước ngọt lên người khiến Trấn Thành tỏ ra không mấy hài lòng. Sau khi biết tin, vì cảm thấy có lỗi với đồng nghiệp nên Mr. Đàm tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới và khóa facebook trong một thời gian. 

Tin Liên Quan

Bình Luận