Trước tin đồn chuẩn bị kết hôn với Như Quỳnh, danh ca Ngọc Sơn chính thức lên tiếng

  •  1,132
  • 16/10/2018 11:20

Những ngày vừa qua, thông tin Ngọc Sơn và Như Quỳnh chuẩn bị kết hôn nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Trước những tranh cãi của người hâm mộ về vấn đề này, danh ca Ngọc Sơn cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Mới đây danh ca Ngọc Sơn và Như Quỳnh khiến dư luận vô cùng chú ý khi xuất hiện một số thông tin lan truyền trên mạng cho rằng cả hai đang chuẩn bị làm đám cưới, thậm chí gia đình hai bên cũng đã gặp nhau bàn bạc mọi chuyện.

Sự việc khiến nhiều người không khỏi hoang mang, đồng thời còn có một số ý kiến tranh cãi xoay quanh vấn đề này. 

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi hoang mang trước thông tin Như Quỳnh, Ngọc Sơn chuẩn bị đám cưới

Trước những câu hỏi của người hâm mộ, danh ca Ngọc Sơn cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho tôi. Chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi “bàn chuyện đám cưới” với Như Quỳnh”. 

Ngoài ra, "ông hoàng nhạc sến" cũng thừa nhận rằng bản thân từng có tình cảm với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của 20 năm về trước. Còn hiện tại, hai người chỉ xem nhau như anh em thân thiết. Khi nào có tin vui, anh sẽ thông báo với đại gia đình yêu dấu của mình.

Danh ca Ngọc Sơn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, anh chia sẻ hiện tại cả hai chỉ xem nhau như anh em thân thiết

Về phía nữ danh ca Như Quỳnh, khi được hỏi về vấn đề này, giọng ca “Người tình mùa đông” chỉ cười và im lặng vì vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán vô căn cứ về mình. Bên cạnh đó, trợ lý của cô cũng phủ nhận thông tin và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Là một trong những tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình, Như Quỳnh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến, Như Quỳnh cũng là cái tên được mong chờ nhiều nhất ở các sân khấu hải ngoại. Thế nhưng bên cạnh những thành công trong sự nghiệp thì cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng vô cùng trắc trở khi đã trải qua một lần tan vỡ. 

Như Quỳnh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một kỹ sư không lưu ở Mỹ nhưng sau đó đã chia tay vì cô nhận thấy bản thân không thể mang lại hạnh phúc cho chồng

Có lẽ, chính vì sự thân thiết và đẹp đôi của hai giọng ca vàng Ngọc Sơn và Như Quỳnh, cùng với đó là hai tâm hồn nghệ sĩ cũng đang cô đơn lẻ bóng nên những tin đồn cũng bắt đầu xuất hiện từ phía người hâm mộ với mong muốn cả hai có thể trở thành một cặp, cùng nhau chia sẻ vui buồn. 

Bình Luận