Tự tin hát 3 thứ tiếng tại Asia Song Festival, Vũ Cát Tường được báo Hàn đồng loạt khen ngợi

  •  1,107
  • 04/10/2018 10:29

Tham gia sự kiện Asia Song Festival, Vũ Cát Tường được báo Hàn đồng loạt khen ngợi khi tự tin trình diễn trước hàng nghìn khán giả Hàn Quốc.

Trong đêm nhạc Asia Song Festival diễn ra vào tối ngày 3/10 với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi như Wanna One, Red Velvet, Seventeen, MOMOLAND… Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi tự tin thể hiện giọng hát đầy nội lực của mình trước hàng nghìn khán giả Hàn Quốc. 

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện, Vũ Cát Tường đã gửi đến khán giả đêm nhạc hai bài hát IfLeader, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ hát live ca khúc Leader sau khi ra mắt.

Với giai điệu sâu lắng của ca khúc If, Vũ Cát Tường gây ấn tượng với khán giả xứ Hàn khi thể hiện nốt cao đầy điêu luyện. Không chỉ vậy, cô còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi trình diễn bài hát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh bằng giọng hát đầy nội lực của mình. 

If- Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường thể hiện giai điệu sâu lắng của ca khúc If

Lần đầu hát live ca khúc Leader, lại trên một sân khấu lớn như Asia Song Festival, Vũ Cát Tường không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. Nhưng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xứ Kim Chi đã giúp Vũ Cát Tường thêm phần tự tin và hoàn thành phần trình diễn vô cùng xuất sắc. 

Leader

Leader

Vũ Cát Tường tự tin thể hiện ca khúc Leader bằng 3 thứ tiếng

Đặc biệt, sau sân khấu biểu diễn, Vũ Cát Tường còn được hàng loạt báo Hàn đưa tin khen ngợi về sự xuất hiện trên thảm đỏ và cả sân khấu hết sức thành công của mình. Trong đó, tờ News1 khen phần trình diễn của Vũ Cát Tường “tràn đầy nội lực”, BNT khen ngợi Vũ Cát Tường là “một nghệ sĩ đầy tài năng của Việt Nam” cùng hàng loạt các báo khác đều đánh giá cao sự xuất hiện của Vũ Cát Tường trên sân khấu Asia Song Festival. 

báo hàn

Hàng loạt báo Hàn đưa tin khen ngợi sự xuất hiện của nữ ca sĩ

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia một sự kiện lớn, cũng là lần đầu tiên thể hiện khả năng rap của mình với bài hát hoàn toàn mới, Vũ Cát Tường đã thể hiện rất tốt và chứng minh được tài năng âm nhạc của mình. Dù đứng trước các nghệ sĩ lớn và hàng nghìn khán giả nước ngoài, nhưng nữ ca sĩ không hề tỏ ra lép vế mà còn vô cùng tự tin, làm chủ sân khấu. Có thể thấy, Vũ Cát Tường đã không làm người hâm mộ của mình cảm thấy thất vọng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận