Tuấn Hưng: "Cuộc sống của tôi là một màu xám xịt"

  •  1,121
  • 23/10/2018 15:04

Sáng ngày 23/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi trải lòng về những sự cố ập đến với mình trong thời gian qua. Nam ca sĩ sẽ thực hiện đêm nhạc miễn phí để đền bù cho liveshow "Ngựa hoang" bị hủy trước đó.

Thời gian qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi liên tục gặp các sự cố không mong muốn. Từ việc liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát bất ngờ bị hủy, cho đến vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Có thể nói, khoảng thời gian vừa qua, Tuấn Hưng phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Hình ảnh siêu xa của Tuấn Hưng sau vụ tai nận khiến người thân và fan hâm mộ cô cùng lo lắng về sức khỏe của anh

Trước đó liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng cũng bất ngờ bị hủy ngay phút cuối.

Vào sáng ngày 23/10 mới đây, nam ca sĩ đã có buổi gặp mặt với báo chí và chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Theo đó, Tuấn Hưng chia sẻ: Thời gian qua tôi liên tục gặp sự cố, cuộc sống của tôi là một màu xám xịt. Nhưng may mắn tôi đã vượt qua khoảnh khắc đó. Tôi trân trọng những khoảnh khắc mọi người đã dành cho tôi. Tôi đang cùng ekip nỗ lực giải quyết hậu quả của liveshow "Ngựa hoang".

Nam ca sĩ cho biết bản thân đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn vừa rồi

Anh còn nói đùa rằng có lẽ do mình khoe khoang nhiều quá nên mới liên tục được ông trời thử thách như vậy. Cuối cùng, bằng cách này hay cách khác, mình cũng đã vượt qua những khoảnh khắc vô cùng đáng quên của cuộc đời. 

Cũng trong buổi gặp gỡ, Tuấn Hưng cho biết sắp tới sẽ tổ chức đêm nhạc để đền bù cho liveshow "Ngựa hoang" đã từng bị hủy trước đó. Đêm nhạc lần này sẽ có tên là "Cảm ơn" với ý nghĩa như lời cảm ơn anh dành cho bố mẹ, vợ, con và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ, động viên anh. Đêm nhạc sẽ đươc tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm với quy mô gồm 1.300 chỗ ngồi và màn hình LED 30m2 để phục vụ khán giả. Trong đó, vé ở khu vực ghế ngồi được dành cho những khán giả đã mua vé liveshow "Ngựa hoang", những khán giả bận việc không thể đến sẽ được hoàn tiền. Liveshow được thực hiện với sự hỗ trợ kĩ thuật từ ekip của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bên cạnh đó, an ninh của đêm nhạc cũng sẽ được đảm bảo với sự quản lý của cơ quan công an. 

 

 

Bình Luận