Từng gây tranh cãi về giọng hát, Nam Em bất ngờ được Cẩm Ly khen ngợi khi hát bolero

  •  1,136
  • 24/10/2018 16:56

Từng liên tục bị khán giả chê bai về giọng hát khi phát hành MV, Nam Em lại được “chị Tư” Cẩm Ly bất ngờ khen ngợi khi hát Bolero.

Được khán giả biết đến khi lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016, thời gian gần đây, Nam Em là cái tên gây nhiều chú ý của dư luận khi công khai mối quan hệ tình cảm kéo dài 30 ngày với nam danh hài Trường Giang mặc dù thời điểm đó, anh vẫn đang mặn nồng với bạn gái Nhã Phương. 

Lùm xùm tình cảm với Trường Giang chưa lắng xuống, Nam Em lại tiếp tục gây tranh cãi khi bất ngờ lấn sân sang ca hát với MV “Cùng anh đi xa”. MV ngay khi ra mắt đã gây chú ý với công chúng, nhiều người còn mổ xẻ, bình luận về giọng hát của Nam Em trong bài hát này. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Nam Em quá tệ, không có chút cảm xúc nào. 

Dù đầu tư về hình ảnh nhưng giọng hát của Nam Em trong MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em vẫn gây tranh cãi

Dù đầu tư về hình ảnh nhưng giọng hát của Nam Em trong MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em vẫn gây tranh cãi

Dù xuất thân từ Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, được đào tạo về giọng hát và kiến thức âm nhạc nhưng có lẽ giọng hát của Nam Em vốn dĩ không phù hợp với thể lọai R&B cho lắm.

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây bất ngờ khi tham gia chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca – Cặp Đôi Vàng 2018 và được “chị Tư” Cẩm Ly khen ngợi khi hát bolero. 

Nam Em diện váy ôm sát, đạp tan tinh đồn mang thai trong thời gian qua

Cụ thể, Nam Em song ca cùng Mạnh Đồng liên khúc “Người yêu cô đơn – Ai cho tôi tình yêu”. Sau phần thi, Cẩm Ly góp ý Nam Em cần có sự tương tác với Mạnh Đồng nhiều hơn khi trình diễn. “Chị Tư” cũng không quên dành lời khen ngợi cho Nam Em: “Chị có lời khen với Nam Em. Lúc đầu em ra giọng em run rẩy do mình mới, nhưng mà em đẹp ở những nốt cao, khi em đẩy nó ra thì nó chắc và đẹp hơn ở những nốt thấp.”

Nam Em song ca cùng Mạnh Đình

Trong khi đó, ca sĩ Quang Linh chia sẻ rằng rất thích cách diễn của Nam Em, hát nốt thấp hay nốt cao vẫn giữ được khuôn mặt lạnh lùng, cuốn hút.

Trước những lời khen dành cho mình thế này, có lẽ Nam Em nên cân nhắc đến việc thể hiện dòng nhạc bolero trong những sản phẩm âm nhạc tiếp theo thay cho dòng nhạc R&B để tránh nhận thêm gạch đá từ công chúng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận