Vận đen tiếp tục đeo bám, Tuấn Hưng gặp tai nạn trên sân cỏ khiến thị lực giảm nặng

  •  1,049
  • 06/11/2018 16:28

Tuấn Hưng chia sẻ hiện tại anh vẫn chưa thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh do chấn thương trên sân cỏ khiến thị lực bị giảm nặng.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa livestream chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân với người hâm mộ. Theo đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” tiết lộ hôm chủ nhật 4/11, anh gặp một sự cố trong buổi giao lưu bóng đá với những người bạn cấp 3. Một cầu thủ trên sân bóng đã có cú phá banh quá mạnh khiến bóng bay thẳng vào mặt, làm cho thị lực của anh bị giảm nặng.

"Tôi tin chắc rằng các bạn trên sân đều không hiểu và không lường trước được chuyện gì đã xảy ra với tôi, chỉ biết tôi ôm mặt và chạy thẳng vào bệnh viện. Cho đến tận bây giờ, nếu tôi không post Facebook chắc các bạn cũng không biết tai nạn đến với tôi như thế nào.

Cú sút rất mạnh làm cho tôi không kịp phản ứng và khiến Hưng nằm sấp mặt xuống đất, không thể nhìn thấy điều gì, mắt bên phải tối om. Được sự chăm sóc nhiệt tình từ các bác sĩ thì đến giờ mắt của tôi đã hồi phục được, thị lực còn 4/10.

Nhưng do cú va đập rất mạnh nên bị xuất huyết bên trong và làm cho mắt hoàn toàn bị mờ. Đến giờ ngồi đây còn không nhìn rõ chính mình nữa". - Tuấn Hưng chia sẻ

Sau tai nạn trên sân cỏ, Tuấn Hưng cho biết mắt mình chưa thể nhìn thấy rõ mọi thứ xung quanh

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi trước đó anh phải nhập viện vì quá stress

Trong buổi livestream, Tuấn Hưng cũng thừa nhận bản thân đang rơi xuống đáy vực sâu sau những tai nạn liên tiếp ập đến. Nhưng chính nhờ sự yêu thương, ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ nên anh mới có thể tiếp tục cố gắng và không gục ngã.

Anh cũng cho biết bản thân đang cố gắng, nỗ lực hơn nữa để bù lại những gì đã mất và trở lại ấn tượng hơn trong thời gian sắp tới. 

Thời gian qua, người hâm mộ Tuấn Hưng không khỏi lo lắng cho sức khỏe cũng như tâm lý của nam ca sĩ khi anh liên tục gặp phải những rắc rối. Khởi nguồn từ việc đăng ảnh cùng với Nam Em và Quế Vân nhưng lại nhắc đến tên Trường Giang trong thời điểm nam danh hài sắp tổ chức đám cưới đã khiến anh nhận không ít gạch đá của công chúng. Thậm chí lượt follow anh trên trang cá nhân cũng giảm đi đáng kể sau sự cố không đáng có này. 

Bức ảnh chụp cùng Nam Em, Quế Vân khiến nam ca sĩ nhận không ít gạch đá trước đó

Sau đó không lâu, Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát “Ngựa hoang” được anh đầu tư chuẩn bị sau khoảng thời gian dài lại bất ngờ bị hủy sát giờ diễn khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Sự cố đã khiến Tuấn Hưng chịu tổn thương nặng nề về tinh thần, mất mát lớn về tài chính và uy tín của anh đối với khán giả cũng không còn được như trước. Thậm chí, nam ca sĩ đã không kiềm được nước mắt trước sự cố bất ngờ ập đến này.

Ngay sau đó là sự cố liveshow 20 năm bị hủy bất ngờ vì lý do đặc biệt

Sức khỏe của anh sau đó cũng bị ảnh hưởng rất nhiều khi phải nhập viện do mất tiếng và liên tục đau bụng. 

Ổn định tinh thần, sức khỏe chưa bao lâu, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh siêu xe Ferrari màu đỏ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng khiến phần đầu xe nát bươm, biến dạng hoàn toàn. May mắn không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nam ca sĩ hẳn sẽ phải tốn một số tiền không nhỏ để phục hồi chiếc xe trở lại với thể trạng ban đầu. 

Siêu xe của Tấn Hưng bị biến dạng nặng nề sau vụ tai nạn

Có thể nói, 2018 là một năm không mấy tốt đẹp với Tuấn Hưng khi vận đen cứ liên tục đeo bám anh trong sự nghiệp lẫn cuộc sống như thế này.

Bình Luận