Vợ cũ Lâm Vinh Hải không ngại ngần khoe ảnh hở bạo, ngọt ngào bên người tình mới

  •  1,070
  • 07/11/2018 15:51

Sau ly hôn với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và vô cùng thân mật bên người tình mới.

Trước đây, Lý Phương Châu luôn được biết đến là người phụ nữ chuẩn mực của gia đình khi lúc nào cũng một lòng một dạ ở phía sau hỗ trợ cho Lâm Vinh Hải mà không màng đến thân mình. Ngay cả khi ly hôn, cô cũng luôn dành cho chồng cũ những lời lẽ tốt đẹp dù chính bản thân mình là người bị cắm sừng.

Lý Phương Châu từng được biết đến là người phụ nữ một lòng một dạ vì Lâm Vinh Hải

Khi còn là vợ Lâm Vinh Hải, cô luôn bị đánh giá là kém sắc mỗi khi xuất hiện

Một năm sau ly hôn, Lý Phương Châu khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ lột xác 180 độ. Không còn ăn mặc kín đáo, trang điểm nhợt nhạt, Lý Phương Châu giờ đây đã trở nên vô cùng quyến rũ, tự tin và hạnh phúc bên cạnh bạn trai Hiền Sến. 

Cuộc sống của Lý Phương Châu giờ đây vô cùng bình dị và hạnh phúc: ban ngày bận rộn với công việc, buổi tối tụ tập bạn bè hay chơi đùa cùng cô con gái nhỏ, thỉnh thoảng lại cùng bạn trai du lịch vi vu đó đây. Không chỉ vậy, Lý Phương Châu còn tự tin chụp những bộ ảnh đầy gợi cảm mà khi còn là vợ Lâm Vinh Hải cô chưa bao giờ dám nghĩ tới. 

Sau ly hôn, Lý Phương Châu dành nhiều thời gian cho bản thân hơn

Cô tìm lại với niềm đam mê mà bản thân đã đánh rơi trong những năm tháng làm vợ Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình

Phụ nữ, càng trải qua nhiều đổ vỡ thì càng dày dặn hơn trong cách nghĩ lẫn lối sống, Lý Phương Châu cũng không phải ngoại lệ. Từ người phụ nữ luôn ăn mặc xuề xòa mỗi khi xuất hiện bên cạnh chồng tại các sự kiện, Lý Phương Châu trở nên táo bạo hơn khi chăm diện những bộ váy sexy khoe đường cong cơ thể. 

Cô chẳng ngần ngại khi thực hiện những bộ ảnh bán nude đầy nóng bỏng

Dù đã là mẹ một con nhưng Lý Phương Châu vẫn gây choáng với đường cong nóng bỏng

Không chỉ cách ăn mặc, bà mẹ một con Lý Phương Châu cũng dần trở nên thoáng hơn trong suy nghĩ. Những chuyến du lịch cùng bạn trai Hiền Sến, cô không ngần ngại khoe khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai với người hâm mộ. Mặc dù cả hai chưa sẵn sàng tiến đến hôn nhân, nhưng qua những bức ảnh này, người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được hạnh phúc mà Lý Phương Châu đang trải qua là hoàn toàn có thật.

Lý Phương Châu đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh bạn trai Hiền Sến

Cả hai thường xuyên chụp những bức ảnh tình cảm mỗi khi đi du lịch cùng nhau

Dù tình cảm ngày càng sâu đậm nhưng Lý Phương Châu vẫn chưa sẵn sàng để tiến thêm bước nữa

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng là cặp đôi đẹp của showbiz với chuyện tình kéo dài 11 năm. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz với cuộc thi So You Think You Can Dance, Lý Phương Châu đã luôn ở phía sau hỗ trợ, giúp đỡ anh đến với ngôi vị quán quân. 

Trong thời gian tham gia Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Lý Phương Châu luôn âm thầm ở phía sau hỗ trợ, vận động hành lang giúp anh đoạt được ngôi vị quán quân

Tháng 8/2016 Lý Phương Châu thông báo cả hai đang làm thủ tục ly hôn trong văn minh sau thời gian dài suy nghĩ. Sau đó, Lâm Vinh Hải dính tin đồn hẹn hò với Linh Chi trong quá trình cả hai cùng tham gia phim "Găng tay đỏ".

"Giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ" - Thành công vừa đến, Lâm Vinh Hải đã quên đi người phụ nữ bên cạnh mình 11 năm qua để đến với cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng 

Sự việc đã gây ra không ít lùm xùm cho cả hai bên, Lâm Vinh Hải cũng chịu nhiều chỉ trích của dư luận vì đã ngoại tình. Sau một năm ly hôn, Lâm Vinh Hải đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh người mẫu Linh Chi, cả hai cũng có dự định sẽ kết hôn và sinh con trong thời gian sắp tới. Về phía Lý Phương Châu, cô cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ và hài lòng hơn với cuộc sống tự do tự tại của mình bây giờ.

Bình Luận