Vừa chia sẻ muốn có con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại gây xôn xao khi chỉ muốn một mình và ôm con ngủ

  •  997
  • 17/10/2018 13:35

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi bất ngờ chia sẻ cảm giác cô đơn một mình khi vừa mới tái hợp người tình Kim Lý cách đây không lâu.

Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh sang chảnh nhưng cũng không kém phần cô đơn kèm dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Thế đấy... bận quá, không còn thời gian cho bản thân. Buông hết, tới nghe bản nhạc Jazz, nhâm tí rượu, xơi hết đĩa cheese và rồi bay về ôm con ngủ. Chỉ một mình thôi, nhìn ngắm lại mọi thứ và những dự định. Lạnh lạnh, một mình thế mà thích".

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi một mình kèm chia sẻ đầy tâm trạng gây chú ý người hâm mộ

Sau khoảng thời gian công việc bận rộn, đôi khi nữ ca sĩ cũng nên có những giây phút riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn. Thế nhưng cũng có không ít fan cảm thấy hoang mang và lo lắng liệu có phải Hà Hồ và Kim Lý lại đang gặp rắc rối sau khi vừa tái hợp chưa được bao lâu hay không. 

Sở dĩ, người hâm mộ có suy nghĩ như vậy là vì trước đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Hơn nữa, nam diễn viên cũng luôn bên cạnh hộ tống bạn gái tham gia các sự kiện. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi cô đơn một mình và chọn con trai làm chỗ dựa như thế này thật khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Trước đó, Kim Lý luôn ở bên cạnh hộ tống Hồ Ngọc Hà trong các sự kiện

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò từ tháng 11/2017. Đến khoảng tháng 7/2018 thì cả hai vướng tin đồn chia tay vì không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện hai người không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy cả hai tay trong tay hết sức tình cảm tại Hội An, bác bỏ tin đồn chia tay trước đó. Hồ Ngọc Hà cũng trở lại showbiz với vai trò mới tại Asia's Next Top Model sau khoảng thời gian dài vắng bóng. 

Cả hai cùng nhau du lịch ở Hội An đập tan tin đồn chia tay trước đó

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hồ Ngọc Hà cũng trở lại với vai trò mới tại Asia's Next Top Model khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với Kim Lý trên báo chí. Cô cho biết bạn trai mong muốn có một mái ấm gia đình trong khi đó không phải đích đến của mình. Mặc dù cô có ý định sinh con cho Kim Lý nhưng vẫn e ngại trong việc kết hôn sau khi vừa trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. 

Tin Liên Quan

Bình Luận