Vừa sinh được 2 tuần, Diệp Lâm Anh đã “trốn con” tái xuất hội mỹ nhân, thần thái khó ai bằng

  •  1,213
  • 14/11/2018 11:02

Vỏn vẹn 12 ngày sau khi sinh, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật Hoa Hậu Kỳ Duyên với thần thái sang chảnh và vô cùng rạng rỡ.

Tối 13/11, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 22 bên cạnh hội bạn thân toàn những mỹ nhân của showbiz Việt. Đặc biệt, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là sự xuất hiện của mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh. Khác với hình ảnh của những người phụ nữ sau sinh khác, Diệp Lâm Anh xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp cùng thần thái khó ai sánh kịp.

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp chào đón tuổi 22 trong tiệc sinh nhật

Hội mỹ nhân thân thiết cũng có mặt để chúc mừng Kỳ Duyên thêm tuổi mới, đặc biệt sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người chú ý

Ngay sau đó, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì nhan sắc Diệp Lâm Anh dường như không hề bị ảnh hưởng gì dù vẫn đang trong thời gian ở cữ.

Thậm chí, nếu nhìn vào những hình ảnh của cô bên cạnh Hà Lade, hoa hậu Lam Cúc, khó ai có thể nghĩ rằng Diệp Lâm Anh chỉ vừa mới sinh con chưa bao lâu.

Diệp Lâm Anh đã khiến biết bao chị em phải ganh tị vì nhan sắc xinh đẹp, không hề bị ảnh hưởng hay tự ti vì nhan sắc sau sinh như những thai phụ khác

Có thể nói, Diệp Lâm Anh là một trong số ít những bà mẹ xinh đẹp nhất showbiz Việt khi trong suốt quá trình mang thai cho đến sau khi sinh, mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến người khác phải trầm trồ vì sự trẻ trung, xinh đẹp và sang chảnh.

Diệp Lâm Anh còn được xem là giấc mơ của các chị em khi mang thai bởi dù đã sinh em bé nhưng gương mặt vẫn giữ được những đường nét sắc sảo, tay chân cũng không hề bị phù nề. 

Cô nàng còn tự tin tạo dáng cùng bạn bè của mình với thần thái sang chảnh ngút trời

Bà mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh với khuôn mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo chứ không bị phù nề do ảnh hưởng của quá trình mang thai để lại

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng từng khiến ai nấy đều sững sờ bởi nhan sắc xinh đẹp dù vừa mới sinh em bé. Cô không hề ngại ngùng mà còn rất tự tin cập nhật hình ảnh của mình với người hâm mộ. Dù vòng 2 có chút to lên do việc sinh em bé nhưng không thể phủ nhận vóc dáng của cô nàng vẫn không bị ảnh hưởng là mấy. 

Sau khi sinh em bé, Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp rạng người thế này

Cô nàng cũng vô cùng sành điệu khi diện nguyên cây đồ hiệu, khoe khéo đôi chân thon gọn của mình

Hình ảnh mới đây nhất của Diệp Lâm anh sau khi sinh khiến các chị em đều phải ngưỡng mộ

Bình Luận