Vừa trấn an dư luận, Tuấn Hưng lại bị rò rỉ tin nhắn than thở với bạn thân: "Tao đang kiệt quệ"

  •  1,225
  • 19/10/2018 10:55

Mặc dù lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn nhưng mới đây, nhạc sĩ Tú Dưa, bạn thân Tuấn Hưng đã hé lộ tâm trạng thực sự của nam ca sĩ vào thời điểm tai nạn xảy ra.

Theo lời kể của nhạc sĩ Tú Dưa, vào đêm ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn, anh đang cùng một người bạn khác viết một bài hát thật ý nghĩa để dành tặng người bạn thân như lời động viên cho những điều không may xảy ra trong thời gian qua. Khi nhận được đoạn nhạc từ Tú Dưa, nam ca sĩ vẫn cố gắng tỏ ra bình thường để bạn mình không phải lo lắng. Anh chỉ chia sẻ đầy lấp lửng: "Giờ là lúc tao cần mày thật sự. Tao đang kiệt quệ."

 Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh và ca sĩ Tuấn Hưng 

Thời gian hai người nhắn tin là lúc vụ tai nạn đã diễn ra

Đến hôm nay, khi xâu chuỗi lại mọi chuyện và thời gian xảy ra tai nạn, nhạc sĩ Tú Dưa đã phải thốt lên :

"Vậy là đêm đó mày đã giấu tao . 

Thần giao cách cảm là có thật Tuan Hung Nguyen .

-Đêm hôm đó tao đã thức đến sáng với việc là cùng a Chu Phuong Nam sẽ viết một bài hát trong thời gian ngắn,thật ý nghĩa để muốn tặng mày như món quà tinh thần hy vọng là động lực để mày vượt qua mọi khó khăn vừa xảy ra .

Ai ngờ đêm đó là đêm gặp nạn của mày.

-Sáng hôm đó Ngô Chí Lan gửi tao xem bức ảnh trên mạng để hỏi xem thực hư như nào mà bàng hoàng luôn vì cách đấy vài tiếng vừa còn nói chuyện .....Mọi thứ đã ở phía sau rồi,còn người là còn mọi thứ.

- Giờ tao xem, đọc lại báo và nhìn lại thời gian lúc mày nhắn tin với tao .... giật mình, đó là lúc mày đã gặp nạn rồi. Nhắn tin xong lúc mày điện thoại tao thấy giọng mày buồn, tao gặng hỏi mày đang ở đâu. Mày vẫn nói mày đang ở nhà, vậy là lúc đó mày giấu tao. Mày vẫn lắng nghe bài hát mới với tâm thế như vậy sao?

- Xin lỗi khi tao chụp màn hình tin nhắn lên đây .... Nhưng tao nghĩ cuộc đời đúng là có sự kết nối, và thần giao cách cảm là không thể giải thích. Đêm hôm đó tao đã rất bồn chồn và mất ngủ cả đêm .....

Tặng mày món quà tình thần , sau này hy vọng khán giả đón nhận bài hát về “tình bạn” và sẽ cùng hát theo với mày .Nhưng bài này hôm tới thì đích thân tao sẽ hát tặng mày".

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh siêu xe màu đỏ trị giá lên đến 16 tỷ đồng được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng ở Phú Thọ. Nhiều người đã tìm cách liên lạc với giọng ca “Vầng răng khuyết” nhưng đều không được càng khiến người hâm mộ của anh thêm hoang mang, lo lắng. 

Hình ảnh siêu xe màu đỏ gặp tai nạn nghiêm trọng được chia sẻ rầm rộ trên mạng

Sau đó lý do vụ tai nạn được hé lộ là do trời mưa, đường trơn nên tài xế mất lái, khi cảnh sát giao thông đến kiểm tra nồng độ cồn của Tuấn Hưng và người tài xế trên xe thì không có. 

Sau gần một ngày gặp nạn thì nam ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ.

Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

Trước khi xảy ra tai nạn, Tuấn Hừng vẫn thường lái siêu xe 16 tỷ tham dự các sụ kiện

Mặc dù lên tiếng trấn an người hâm mộ như thế, nhưng với những điều không may cứ liên tục ập đến chỉ trong khoản thời gian ngắn vừa qua, việc ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy “kiệt quệ” và than thở với bạn thân như thế cũng là điều không thể tránh khỏi.

Tin Liên Quan

Bình Luận