Xót xa hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện vì kiệt sức khi đang lưu diễn ở trời Âu

  •  1,147
  • 20/09/2018 10:41

Vừa qua, những hình ảnh cho thấy Đàm Vĩnh Hưng đang nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ của anh không khỏi xót xa.

Tối 19/9, trên trang cá nhân của mình, Mr.Đàm bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mình đang nằm trên giường bệnh và cho biết mình đang phải ở yên một chỗ và không thể làm gì vì quá kiệt sức. 

Đặc biệt, người hâm mộ càng thêm xót xa với những lời tâm sự của “Ông hoàng nhạc Việt” khi anh tự cho rằng tình trạng của mình giống như một nhà máy đang làm việc thì bỗng dưng cúp điện và mình chỉ có thể rơi nước mắt với nó. 

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Người hâm mộ không khỏi xót xa trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện do kiệt sức

Thương nó vô cùng khi nghe nó tâm sự: “Tao ước gì mình cũng có một người của riêng mình - người đó phải là người tao yêu thương - là người mà khi tao bệnh hoặc khi tao về già hoặc những lúc như thế này. Chỉ có người đó vào đưa thuốc thì tao mới uống...”. Người đó đang ở đâu? Có nghe nó nói không Trời?" - Mr. Đàm nghẹn ngào tâm sự. 

Ngay lập tức, anh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Rất nhiều lời hỏi thăm, động viên và cả những lời dặn dò cũng được gửi đến với mong muốn cho anh mau chóng khỏe lại. 

Được biết, Mr. Đàm đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu. Nhưng vì lịch trình quá bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi nên đã dẫn đến tình trạng kiệt sức phải nằm viện theo dõi. 

ĐVH - VH

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong chuyến lưu diễn ở châu Âu

Mệnh danh là “Ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ rất đông khán Việt. Để đạt được những thành công đó, dường như anh đã phải đánh đổi quá nhiều thứ, kể cả thời gian, sức khỏe của bản thân. Mặc dù sức khỏe đang không được tốt nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp để không bỏ lỡ lịch trình cũng như cơ gội để được gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ của mình. 
 

Tin Liên Quan

Bình Luận