Xuýt xoa trước những đám cưới xa hoa tiền tỷ của sao Việt

  •  1,278
  • 04/12/2018 10:04

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy mà không ít sao Việt đã chẳng tiếc tiền chi hàng tỷ đồng để đầu tư cho lễ cưới của mình để mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Đối với công chúng, những câu chuyện xoay quanh đám cưới của người nổi tiếng vẫn luôn là vấn đề gây tò mò hơn cả. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng mức độ đầu tư cho lễ cưới sẽ thể hiện đẳng cấp của họ trước công chúng. Đối với những nghệ sĩ đình đám của showbiz, đám cưới càng phải được đầu tư vô cùng công phu và hoành tráng. Thậm chí, có khi tổng chi phí thực hiện lễ cưới có thể lên đến hơn hàng chục tỷ đồng.

Á hậu Thanh Tú – đại gia Thanh Phương

Mới đây, lễ cưới của Á hậu Thanh Tú cùng ông xã đại gia hơn 16 tuổi đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi độ xa hoa và chịu chi hiếm có.

Theo đó, không gian lễ cưới được trang trí vô cùng hoành tráng và sang trọng với ngập tràn nến thơm và hoa tươi từ lối vào cho đến sảnh tiệc cưới.


Không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi của Á hậu Thanh Tú

Đặc biệt, trước đó, hình ảnh ông xã doanh nhân rước dâu bằng dàn siêu xe có giá trị lên đến hơn 60 tỷ đồng. Trong đó riêng chiếc Rolls–Royce được dùng để rước á hậu đã có giá tới gần 20 tỷ đồng.


Á hậu Thanh Tú được rước dâu bởi dàn siêu xe có giá trị đến gần 20 tỷ đồng

Trong tiệc cưới, người đẹp khiến các khách mời có mặt không khỏi xuýt xoa khi diện chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy được lấy cảm hứng từ nàng lọ lem trong chuyện cổ tích. Được biết, bộ đầm được đính kết bởi 10.000 viên ngọc trai, pha lê dọc thân cùng kỹ thuật cắt hoa laser tạo hình cánh nổi của Nhật với giá trị ước tính hàng trăm triệu đồng.


Thanh Tú xinh đẹp tựa như nàng công chúa trong truyện cổ tích khi diện trên người chiếc váy cưới lộng lẫy

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Sau 6 năm bên nhau, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng được nắm tay Kim Cương sánh bước vào lễ đường.

Nam ca sĩ “Thà rằng như thế” từng chia sẻ rằng đám cưới là điều rất đặc biệt nên anh luôn muốn chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất. Chính vì vậy mà ngay từ khâu thiết kế, chuẩn bị thiệp cưới cho đến từng chi tiết nhỏ trong đám cưới, Ưng Hoàng Phúc đều tự tay mình chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ.


Thiệp cưới cũng được vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đầu tư chuẩn bị vô cùng công phu trước đó


Khu vực chụp ảnh được trang trí như một cánh cổng nơi thiên đường


Lối vào tiệc cưới cũng được trang trí vô cùng đẹp mắt

Tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TPHCM. Toàn bộ không gian đều được trang trí ngập tràn trong sắc trắng của hàng ngàn bông hoa hồng, nến và đèn pha lê lung linh, lộng lẫy.


Không gian tiệc cưới gây choáng ngợp với ngập tràn sắc hoa và ánh nến

Đặc biệt, siêu mẫu Kim Cương vô cùng xinh đẹp trong tiệc cưới khi diện trên người chiếc váy cưới xuyên thấu khoe khéo đường cong quyến rũ của cơ thể.


Cận cảnh chiếc váy cưới xuyên thấu trị giá hàng trăm triệu đồng của siêu mẫu Kim Cương

Đây là mẫu áo cưới được nhà thiết kế thêu ren bằng kỹ thuật 3D trên vai áo, đính đá dọc thân váy với phần đuôi dài 3m. Được biết, ekip đã thực hiện chiếc đầm này trong 1 tháng với trị giá là 500 triệu đồng.


Giây phút Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào

Trường Giang – Nhã Phương

Có thể nói, 2018 là năm của Trường Giang – Nhã Phương khi mà mọi thông tin của cặp đôi này từ chuyện cầu hôn cho đến khi cưới nhau đều khiến khán giả không ngừng chú ý. Vốn là cặp đôi ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với báo chí nên mọi thông tin về hôn lễ của cặp đôi này luôn là vấn đề được khán giả quan tâm.

Tối ngày 25/9 vừa rồi, cặp đôi đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước lễ cưới đầy xa hoa, lộng lẫy với không gian tiệc cưới hoành tráng, tựa như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.


Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương được tổ chức vô cùng hoành tráng


Nhã Phương xinh đẹp như nàng công chúa trong bộ váy cưới được thiết kế dành riêng cho mình

Toàn bộ bữa tiệc được nam danh hài trang trí bằng hoa tươi và pha lê, cùng với đó là những chiếc đèn chùm được treo trên cao tạo thành những đám mây khổng lồ bồng bềnh tựa như thiên đường đích thực. Trên bàn tiệc cũng được trang trí ngập tràn ánh nến và hoa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.


Chùm đèn pha lê treo cao tựa như những đám mây đang trôi bồng bềnh


Bàn tiệc cũng được trang trí ngập tràn hoa tươi vô cùng sang trọng


Khu vực chụp ảnh cũng không thiếu những bông hoa hồng trắng vô cùng xinh đẹp

Thực đơn của bữa tiệc cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi độ xa hoa và đắt đỏ như: Cua tươi lột sốt trứng muối, súp sủi cảo dumpling hải sản vi cá, ức vịt bỏ lò sốt Kikkoman, cá tầm nướng sốt vi cá. Toàn bộ nguyên liệu chế biến những món ăn này đều thuộc vào loại đắt đỏ và ít khi được xuất hiện trên các bàn tiệc cưới. Giá trị ước tính cho mỗi bàn tiệc là khoảng 15-20 triệu đồng.


Thực đơn sang chảnh với những món ăn đắt đỏ

Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn

Tối ngày 4/10, lễ cưới xa hoa, lộng lẫy của “Hoa khôi áo dài” Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã diễn ra tại một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở trung tâm thành phố.

Vốn là một người mẫu có tiếng của showbiz nên trong hôn lễ của mình, Lan Khuê đã chuẩn bị mọi thứ vô cùng hoàn hảo từ trang phục cho đến không gian tiệc cưới và những món ăn trên bàn tiệc cũng được người đẹp chọn lựa kỹ càng.


Khu vực chụp ảnh của buổi tiệc được thiết kế tựa như tòa cung điện nguy nga, lộng lẫy

Ngay khi những hình ảnh ghi lại không gian tiệc cưới vừa xuất hiện, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp lộng lẫy tựa như chuyện cổ tích của bữa tiệc. Cụ thể, trần nhà được trang trí bởi hàng ngàn ánh nến tạo cảm giác như những vì sao đang thi nhau lấp ló trên bầu trời. Không chỉ vậy, buổi tiệc còn được trang trí bởi hàng ngàn bông hoa hồng tươi ngoại nhập, tạo cảm giác sang trọng, xa hoa.


Choáng ngợp với không gian tiệc cưới vô cùng hoành tráng của Lan Khuê và chồng đại gia


Bàn tiệc cũng được bày trí vô cùng sang trọng


Người đẹp còn chiêu đãi thực khách với thực đơn toàn sơn hào hải vị

Về trang phục, người đẹp đã nhờ hẳn một NTK riêng để chuẩn bị cho mình 3 bộ váy cưới theo ý muốn. Dù không tiết lộ giá trị váy cưới nhưng theo chia sẻ của NTK, ekip đã tốn rất nhiều công sức để có thể hoàn thành 3 chiếc váy này. Không chỉ vậy, Lan Khuê còn đầu tư hẳn 3 đôi giày hiệu để diện cùng 3 mẫu váy cưới cho phù hợp với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.


Lan Khuê lộng lẫy trong chiếc váy cưới trị giá hàng trăm triệu đồng


Người đẹp còn đầu tư những đôi giày hiệu để diện cùng những chiếc đầm cho phù hợp

Lễ cưới là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Đối với người nổi tiếng cũng vậy, dù họ có đầu tư khủng bao nhiêu cho lễ cưới hay không cũng không quan trọng. Chỉ cần đến cuối cùng, cả hai có thể hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường, cùng nhau vượt qua sóng gió và hạnh phúc cùng nhau đến răng long đầu bạc mới chính là điều người hâm mộ mong chờ nhất. 
 

Bình Luận