Á hậu 1 Bùi Phương Nga và "soái ca màn ảnh" Bình An lên tiếng trước tin đồn hẹn hò

  •  1,035
  • 18/09/2018 14:16

Sau loạt hình ảnh cho rằng Á Hậu 1 Bùi Phương Nga và “soái ca màn ảnh” Bình An được dân mạng soi ra, cuối cùng nhân vật chính cũng lên tiếng.

Sau khi đăng quang từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, cuộc sống của Tân Hoa Hậu và 2 Á Hậu ngay lập tức trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu của cư dân mạng. 

Bên cạnh những hình ảnh từ cuộc sống đời thường, bản thành tích học tập, những hình ảnh thời còn ngô nghê của các Hoa Hậu, Á Hậu. Mới đây nhất, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra những hình ảnh cho thấy Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đang hẹn hò với nhau. 

Có thể thấy, tài khoản Instagram của nam diễn viên gần đây thường xuyên xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Mặc dù những bức ảnh được chụp khá khéo léo và nhân vật nữ không không để lộ rõ mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhìn ra nhiều nét tương đồng với Á Hậu 1 Phương Nga. 

Á hậu Phương Nga

Á hậu phương nga

Một số hình ảnh cho thấy sự trùng hợp đến bất ngờ giữa Á Hậu 2 Phương Nga và diễn viên Bình An

Cụ thể, trong môt bức ảnh, nam diễn viên nắm tay một cô gái, cả hai đang đeo nhẫn đôi cùng nhau và không khó để mọi người nhanh chóng nhận ra Á Hậu 1 Bùi Phương Nga cũng từng có chiếc nhẫn giống y như vậy. Trùng hợp hơn, cả hai đều follow tài khoản của nhau và thường xuyên tương tác, thả tim cho nhau trên Instagram. 

Đặc biệt, trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018, sự xuất hiện của Bình An ở ngay hàng ghế đầu cũng được khán giả nhanh chóng nhận ra. Sau khi công bố kết quả, anh còn đứng bên cạnh chụp ảnh cùng Á Hậu 1 Bùi Phương Nga khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Bình An

Nam diễn viên Bình An xuất hiện bên cạnh Á hậu 1 Phương Nga trong đên chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018

Ngay sau khi thông tin nổ ra và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phân trần, giải thích về mối quan hệ của mình. 

Trả lời trước báo chí, Á Hậu 1 Bùi Phương Nga đã rất khéo léo trả lời rằng: “Bây giờ chúng tôi có quá nhiều điều phải lo và quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho hành trình dài phía trước. Trong tương lai, nếu có điều gì thay đổi tôi sẽ thông báo sau.”

Phương Nga lên tiếng

Á Hậu 1 Phương Nga lên tiếng về tin đồn hẹn hò

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn mọi người có thể nhìn mình với hình ảnh của một Á Hậu 1 thực hiện tốt sứ mệnh của mình, để có thể cùng với Top 3 Hoa Hậu mang hình ảnh Việt Nam vươn xa ra quốc tế.

Về phía Bình An, anh cho biết sự xuất hiện của mình ở Sài Gòn đúng vào đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018 chỉ là vì mục đích công việc và được mẹ nuôi rủ tham dự đêm chung kết. Anh cũng lựa chọn im lặng khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Á Hậu 1 Phương Nga.

Bình An

Vẻ ngoài "soái ca" của nam diễn viên Bình An

Bình Anh được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như “5S Online”, “Zippo mù tạt và em”, “Lạc giới”. Với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng, nam diễn viên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Bên cạnh vai trò diễn viên, Bình An còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và cũng được đánh giá khá cao.

Tin Liên Quan

Bình Luận