An Nguy nói gì khi bị nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” dọa kiện vì yêu Kiều Minh Tuấn

  •  1,051
  • 01/10/2018 16:29

Trước thông tin nhà sản xuất Dung Bình Dương dọa sẽ kiện vì đã công khai tình cảm gây ảnh hưởng đến phim, phía An Nguy lần đầu lên tiếng.

Đứng trước nguy cơ lỗ nặng của phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vì bị khán giả tẩy chay, nhà sản xuất Dung Bình Dương vô cùng bức xúc và cho biết sẽ kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì đã vi phạm những điều khoản trong hợp đồng. 

Theo đó, trong hợp đồng có nêu rõ việc diễn viên phải giữ gìn hình ảnh, không gây ảnh hưởng xấu đến phim. Thế nhưng cả hai đã không làm được điều đó và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của phim và ekip, thậm chí diễn viên nhí của phim đã phải nhập viện vì tác động của dư luận.

Bên cạnh đó, bà cho biết việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm và trở thành người thứ 3 như vậy là đi ngược lại với giá trị nhân văn về tình cảm gia đình mà bộ phim muốn gửi gắm. Bà cũng cho biết sẽ không hợp tác với hai diễn viên này trong bất cứ dự án nào tiếp theo nữa. 

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì đã vi phạm hợp đồng

Trước thông tin phát biểu của nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, đại diện phía An Nguy cho biết: "Cô ấy mới phát biểu thế, còn khi nào kiện thì chúng tôi mới tính tiếp. Bây giờ phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay anh Kiều Minh Tuấn. Chúng tôi không muốn gây thêm bất cứ ảnh hưởng nào cho phim”.

Đại diện phía An Nguy cho biết khi nào kiện sẽ tính tiếp

Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” đang phải hứng chịu làn sóng tẩy chai mạnh mẽ từ phía khán giả vì cho rằng phim đang sử dụng chiêu trò PR bẩn dựa vào việc công khai tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn. 

Trong khi cặp đôi vẫn đang im lặng từ sau khi công khai tình cảm thì nhà sản xuất phim như đang ngồi trên đống lửa khi mỗi ngày cứ thấy báo cáo doanh thu của phim mà bản thân không thể làm được gì. 

Bà Dung Bình Dương cũng cho biết, để có tiền đầu tư cho bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” mà đã phải vay toàn bộ tiền của người thân, bạn bè, thậm chí mượn cả hai sổ tiết kiệm của chồng. Bà còn dự định sau khi phim phát hành, sẽ trích 10% để làm từ thiện nhưng không ngờ phim lại lỗ nặng đến vậy. Không chỉ doanh thu bị mất mà ngay cả uy tín, tiếng tâm của bà cũng bị ảnh hưởng. 

Để có vốn đầu tư cho phim, bà đã phải vay mượn khắp nơi từ người thân, bạn bè

Việc kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy là để minh oan cho phim và đây cũng là cách duy nhất để bà nói với mọi người rằng mình không liên thông với Kiều Minh Tuấn và An Nguy để PR cho phim. 

Bà cũng cho rằng mình đã khá chủ quan khi đáng lý nên cho phim dừng chiếu, để khi minh oan xong mới phát hành. Nhưng vì cho rằng đó là việc của hai người họ, phim của mình hay và ý nghĩa thì khán giả vẫn sẽ ủng hộ. Nhưng giờ mọi thứ đã quá muộn.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khán giả cũng cho rằng, doanh thu bộ phim thấp không phải hoàn toàn do scandal của hai diễn viên chính. Nhiều người cho rằng nội dung bộ phim cũng không thực sự thu hút và diễn suất của hai diễn viên cũng không mấy hấp dẫn. 

Tin Liên Quan

Bình Luận