Anh trai Hoa Hậu Trái Đất Phương Khánh bác bỏ tin đồn em gái đang hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

  •  1,315
  • 05/11/2018 16:42

Trước những ý kiến cho rằng Phương Khánh đang hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh trai Tân Hoa Hậu Trái Đất chính thức lên tiếng.

Kể từ tối 3/11, cái tên Nguyễn Phương Khánh bất ngờ vụt sáng và nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng khi xuất sắc giành được vương miện cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2018 được tổ chức tại Philippine. 

Một điều mà bất kể cô hoa hậu nào cũng gặp phải khi đăng quang chính là vấn đề đời tư sẽ bị công chúng đem ra mổ xẻ, soi mói. Bởi lẽ, Hoa Hậu chính là danh hiệu dành cho cô gái chuẩn mực với đời tư trong sạch, không tỳ vết. 

Nguyễn Phương Khánh trở thành cái tên được mọi người chú ý sau khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất 2018

Chính vì vậy, sự thân thiết đến bất ngờ giữa cô và tình cũ Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người chú ý. 

Sở dĩ tin đồn này xuất hiện là vì trong đêm kết Miss Earth 2018 vừa qua, nhiều người đã phát hiện ra sự có mặt của bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại Philippine để ủng hộ cho Phương Khánh. Bên cạnh đó, ông còn không ngần ngại chia sẻ những bài báo viết về Phương Khánh trong quá trình thi và đăng ảnh chụp chung kèm lời chúc mừng gửi đến Tân Hoa Hậu. Sự thân thiết cùng những hành động vượt trên mức bình thường này đã khiến nhiều người cho rằng cả hai đang có quan hệ hẹn hò với nhau. 

Mối quan hệ thân thiết đến bất ngờ giữa Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thậm chí, anh còn sang tận Philippine để cổ vũ cho cô trong đêm chung kết Miss Earth 2018

Trước những tin đồn hướng về em gái mình, anh Nguyễn Phương Khanh - anh trai Nguyễn Phương Khánh đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Theo đó, anh cho biết Chiêm Quốc Thái vốn dĩ là bạn thân của mình trong công việc. 

"Chúng tôi là bạn bè chơi chung. Bác sĩ Thái như người anh thường xuyên giúp đỡ tôi. Mỗi khi khách thẩm mỹ của anh Thái cần trang điểm thì anh ấy sẽ giới thiệu cho tôi. Anh Thái cũng thường xuyên tư vấn cho tôi về chuyên môn trang điểm.

"Khi Khánh qua Philippines thi Miss Earth, em gái không được ai ở Việt Nam qua cổ vũ, ngoại trừ anh Chiêm Quốc Thái. Nhưng không có chuyện họ yêu đương", anh Khanh phản bác tin đồn. 

Anh trai Phương Khánh lên tiếng phủ nhận tin đồn

Bên cạnh đó, anh trai Phương Khánh cũng cho biết gia đình không lo lắng về việc hình ảnh của Tân Hoa Hậu sẽ bị những tin đồn làm cho ảnh hưởng, bởi lẽ đây là chuyện khá bình thường đối với Tân Hoa Hậu. Hiện tại, Phương Khánh đang tập trung hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và ở nước ngoài, họ không quan tâm lắm đến những tin đồn trong nước. 

Được biết, anh trai Nguyễn Phương Khánh là chuyên gia trang điểm và thường xuyên làm việc với người nổi tiếng. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Earth 2018, anh trai cũng là người đồng hành và đảm nhận toàn bộ phần trang điểm cho cô. 

Tin Liên Quan

Bình Luận