Bảo Anh phản ứng đầy ẩn ý khi BB Trần đưa Huy Quang vào MV Parody "Như lời đồn"

  •  1,905
  • 13/11/2018 11:46

BB Trần vì MV Parody “Như lời đồn” quá duyên dáng và hài hước. Nhưng lời nhắn nhủ đầy ẩn ý của cô lại khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Vừa qua, BB Trần khiến cộng đồng mạng phát sốt khi cho ra mắt MV Parody “Như lời đồn”, bản hit của Bảo Anh trong thời gian gần đây. Parody ghi điểm với khán giả bởi lối diễn xuất đầy duyên dáng và hài hước của BB Trần cùng các diễn viên như Hải Triều, Quang Trung, Kim Nhã, Huy Quang,…

So với bản gốc của Bảo Anh, BB Trần trong MV parody được đánh giá có tạo hình sexy, quyến rũ cũng không thua kém là mấy. Đặc biệt, BB Trần đã vô cùng khéo léo khi lồng ghép vào đó là những vấn đề nhức nhối đang được xã hội quan tâm của showbiz. Điển hình có thể kể đến vấn đề xoay quanh câu chuyện với người thứ ba và đạo diễn Huy Quang. 

Tạo hình của BB Trần trong MV Parody được nhận xét quyến rũ không thua kém gì bản gốc của Bảo Anh

Parody gây cười bởi những chi tiết có phần làm "lố" hơn so với bản gốc

Vấn đề người thứ 3 cũng được lồng ghép vào vô cùng khéo léo

Trong khi người hâm mộ tò mò không biết phản ứng của Bảo Anh sẽ thế nào sau khi xem parody  “Như lời đồn” thì mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp đã chia sẻ video về trang cá nhân kèm theo lời khen ngợi dành cho BB Trần. 

“BB xuất sắc nhaaaa ....:))))) Hoá thân còn sexy hơn bản chính ...nhiều khi nữ tính hơn bản chính luôn ấy. Tin đồn thấy ghê ha ....đồn như đúng rồi ha ...sợ haaaaaaa Trần Bảo Bảo” – Bảo Anh còn gây chú ý khi gửi đến BB Trần lời nhắn nhủ đầy ẩn ý và thâm sâu khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ. 

Trước những lời nhắn nhủ của Bảo Anh, BB Trần không quên gửi lời cảm ơn và khẳng định: “Lời đồn vẫn chỉ là lời đồn”. 

Bảo Anh gửi lời khen ngợi đến BB Trần trong MV Parody "Như lời đồn"

Trước đó, Bảo Anh từng vướng phải lùm xùm về những tin đồn mà bản thân trở thành người thứ 3 khiến gia đình người khác tan vỡ. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và cho biết sẽ kiện những ai có ý bôi nhọ hay tung những tin đồn thất thiệt về mình. Qua MV Parody lần này, có lẽ BB Trần cũng muốn nhắn nhủ đến Bảo Anh đừng quá bận tâm đến những tin đồn ngoài kia vì cuối cùng, lời đồn vẫn chỉ là lời đồn mà thôi. 

NHƯ LỜI ĐỒN [PARODY FULL] | BB TRẦN:

 

Tin Liên Quan

Bình Luận