Bất ngờ với lời chúc đặc biệt Đức Phúc dành cho Trường Giang nhân ngày cưới

  •  1,209
  • 27/09/2018 10:19

Không chỉ hát ca khúc “Ánh nắng của anh” tặng cho Trường Giang trong ngày cưới, Đức Phúc còn gửi lời chúc phúc vô cùng độc đáo đến cho người anh thân thiết.

Tối 25/8, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã tổ chức tiệc cưới vô cùng sang trọng, hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới hàng đầu thành phố. Trải qua biết bao khó khăn, sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng có thể dắt tay nhau cùng tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến, chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. 

Bất ngờ với lời chúc đặc biệt Đức Phúc dành cho Trường Giang nhân ngày cưới 1

Bất ngờ với lời chúc đặc biệt Đức Phúc dành cho Trường Giang nhân ngày cưới

Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ Trường Giang - Nhã Phương

Buổi lễ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi sự tham gia có mặt của dàn sao khủng, là những anh em, đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang – Nhã Phương như: Hoài Linh, Vũ Hà, Cẩm ly, Lê Giang, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Như, Diệu Nhi, Ốc Thanh Vân, Hari Won, Hương Giang, Đức Phúc, Anh Đức.

Trong buổi lễ, nhiều nghệ sĩ đã lên sân khấu hát tặng đôi vợ chồng son như một lời chúc phúc. Ái Phương dành tặng cô bạn thân Nhã Phương bài hát “Cô dâu” vô cùng ý nghĩa, nghệ sĩ Hoài Linh vừa hát vừa nhún nhảy hết sức trẻ trung, dàn nghệ sĩ hài Diệu Nhi, Thu Trang, Lê Giang, Khả Như quẫy hết mình với ca khúc “60 năm cuộc đời”. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến “bản tình ca quốc dân” “Ánh nắng của anh” với giọng ca của Đức Phúc. 

Hoài Linh hát tặng Trường Giang - Nhã Phương

Dàn nghệ sĩ quẫy hết mình với bài hát "60 năm cuộc đời"

Trước đó, anh cũng từng chia sẻ rằng sẽ thể hiện ca khúc này trong đám cưới đàn anh vì thấy ca từ và giai điệu bài hát đều vôc cùng hợp với khung cảnh sang trọng, ý nghĩa của buổi tiệc. Ngoài ra, ca khúc này cũng từng được Trấn Thành dành tặng cho bà xã Hari Won trong đám cưới từ 2 năm về trước. 

Đức Phúc hát tặng đàn anh ca khúc "Ánh nắng của anh"

Không chỉ hát tặng đàn anh, Đức Phúc còn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi gửi lời chúc vô cùng độc đáo cho nam danh hài trên trang cá nhân của mình, Theo đó, anh viết: “Ơn giời, cuối cùng anh ấy đã tìm được cô gái bên kia cầu rồi!!!” 

Đức Phúc gửi lời chúc đến nam danh hài trên trang cá nhân

Lời chúc gợi nhớ đến cơ duyên hợp tác của hai anh em trong một tiểu phẩm hài của chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!” Trong đó, Đức Phúc cũng từng hứa sẽ đến hát chúc mừng nếu Trường Giang tìm được “cô gái bên kia cầu” của cuộc đời mình. Và cuối cùng, anh đã giữ được đúng lời hứa đến hát tặng cho đàn anh nhân sự kiện trọng đại này.  

Đức Phúc hát "Ánh nắng của anh" trong đám cưới Trường Giang  - Nhã Phương:


 

Tin Liên Quan

Bình Luận