Bị chê tơi tả vì thân hình “phát tướng”, Nam Em lên tiếng phân trần

  •  857
  • 17/09/2018 16:15

Đứng trước nhiều lời chê bai khi xuất hiện tại thảm đỏ chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018, với ngoại hình mũm mĩm, lộ rõ ngấn mỡ, phía Nam Em cuối cùng cũng lên tiếng giải thích lý do.

Tối ngày 16/9, rất nhiều người đẹp đình đám của showbiz Việt có dịp hội ngộ tại thảm đỏ đêm chung kết Hoa Hậu Viêt Nam 2018. 

Tuy nhiên trong số đó, sự xuất hiện của Nam Em gây chú ý hơn cả bởi thân hình “phát tướng” đến khó tin chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Diện chiếc đầm dạ hội xanh đính đá đầy nổi bật, nhưng Nam Em lại để lộ ra phần bụng ngấn mỡ, bắp tay to thô kệch cùng gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh.

Nam Em diện váy bị chê béo

Nam Em diện váy bị chê béo

Nam Em bị chê béo khi diên váy mới

Nam em xuất hiện gây sốc với thân hình mũm mĩm

Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng vì chỉ mới cách đó 1 tuần, Nam Em còn xuất hiện cùng Quế Vân tại Hà Nội với vóc dáng thon gọn. Ngay lập tức, việc tăng cân quá đà khiến cô trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng cho loạt ảnh chế trên mạng xã hội. 

Trước không ít những lời chê bai, Nam Em cho biết mình đã tăng 8kg sau khi trải qua cơn khủng hoảng nghiêm trọng. Cô thừa nhận mình vừa trải qua khoảng thời gian tồi tệ khi liên tục bị stress, biếng ăn và cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Bác sĩ tâm lý khuyên cô nên giữ tinh thần lạc quan, khỏe mạnh và ăn uống đầy đủ để cải thiện sức khỏe và tinh thần. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Nam Em cũng đã khá hơn trước, người đẹp bắt đầu ăn được, ngủ được sau khoảng thời gian dài bị áp lực. 

Nam Em diện váy bị chê béo

Vóc dáng thanh mảnh của Nam Em trước khi "phát tướng"

Bên cạnh đó, đứng trước những bình luận khắc khe và có phần ác ý của người hâm mộ, đại diện phía Nam Em cũng lên tiếng chia sẻ: "Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian".

Nam Em diện váy bị chê béo

Trước đó, Nam Em còn gặp gỡ Quế Vân ở Hà Nội với thân hình thon gọn

Việc xuất hiện với cơ thể khỏe mạnh, hồng hào hơn trước là một dấu hiệu đáng mừng cho thấy Nam Em đã bắt đầu vui vẻ trở lại sau hàng loạt cú sốc trước đó. Tuy nhiên, cô nàng nên tiết chế và kiểm soát chặt chẽ hơn trong việc ăn uống để không phải xuất hiện với những hình ảnh gây sốc như thế này.

Tin Liên Quan

Bình Luận