Bị chỉ trích vì quay clip 'đá xéo' Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía Nam Em nói gì?

  •  1,012
  • 05/11/2018 10:29

Nam Em lại tiếp tục nhận thêm nhiều chỉ trích vì quay clip với biểu cảm khó hiểu cùng những lời lẽ được cho là đang “đá xéo” Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh.

Những ngày vừa qua, Nguyễn Phương Khánh chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi bất ngờ đăng quang Hoa Hậu Trái Đất. Trước thành tích này, rất đông người hâm mộ và cả các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu bởi đây là lần hiếm hoi Việt Nam có đại diện đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. 

Nguyễn Phương Khánh xuất sắc giành vương miệng Hoa Hậu Trái Đất 2018

Thế nhưng bên cạnh những lời chúc mừng thì mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và ngao ngán trước đoạn clip đầy khó hiểu của Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 – Nam Em. Trong clip, cô nàng ngồi trước máy quay, vừa ăn khoai lang vừa nói những lời khó hiểu bằng giọng đau khổ: “Người ta thì đăng quang, còn tui ngồi ăn khoai lang. Thù chị mập, tui thù chị mập.”

Biểu hiện khó hiểu của Nam Em trong đoạn clip mới đây nhất gây chú ý của cư dân mạng

Từ “đăng quang” được cô nàng sử dụng trong đoạn clip được cho là đang ám chỉ đến Phương Khánh khi cô cũng vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Không chỉ không chúc mừng mà còn quay clip ám chỉ như thế này đã khiến Nam Em nhận về không ít gạch đá từ phía cư dân mạng. Trên trang cá nhân của mình, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích và cho rằng cô nàng đang đố kị với thành tích mà Phương Khánh đạt được.

Sở dĩ đoạn clip của Nam Em gây chú ý vì chân dài này cũng từng lọt vào top 8 cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2016. Trong khi cuộc thi đã có đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang thì Nam Em lại phải ngồi ăn khoai lang và ca bài ca giữ dáng như thế này. 

Nam Em từng lọt vào Top 8 Hoa Hậu Trái Đất 2016

Trước những chỉ trích của dư luận đang hướng về mình, cuối cùng phía Nam Em cũng lên tiếng. Quản lý của cô phủ nhận những nghi vấn do cư dân mạng đặt ra và cho biết Nam Em chỉ quay clip với mục đích giải trí không hơn không kém. 

"Đó chỉ là một clip hài hước của Nam Em thôi chứ hoàn toàn không có liên quan đến chuyện đố kị, ghen ghét gì hết. Cá nhân tôi cho rằng clip này không có vấn đề gì bởi như mọi người thấy Nam Em cũng có chê bai gì tân Hoa hậu đâu? Cô ấy đang nói đến câu chuyện cá nhân của mình thôi mà.

Việc cư dân mạng suy nghĩ như thế nào cũng không thể cấm đoán họ được, chúng tôi nghĩ mình không cần phải giải thích, đính chính gì cả" – Phía đại diện của Nam Em nhấn mạnh. 

Đoạn clip Nam Em "đá xéo" khi Phương Khánh đăng quang Hoa Hậu Trái Đất:

 

Tin Liên Quan

Bình Luận