Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của em gái dàn cầu thủ Việt, em gái Bùi Tiến Dũng không kém gì hot girl

  •  1,287
  • 14/12/2018 16:19

Không chỉ là những cái tên tài năng trên sân cỏ, dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn có những cô em gái xinh đẹp không kém gì các hot girl.

Những ngày vừa qua, cả đất nước như vỡ òa trong những trận bóng đầy gay go với ước mơ chạm đến ngôi vị cao nhất của giải bóng đá AFF Cup 2018. Với sự tài năng trên sân cỏ và tinh thần đồng đội quyết chiến đầu hết hình của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, chưa bao giờ niềm tin của cổ động viên Việt Nam lại trào dân mãnh liệt như vậy.

Cũng chính vì vậy mà thông tin về các cầu thủ ngày càng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng. Từ chuyện tình cảm cho đến những mối quan hệ trong gia đình đều nằm trong phạm vi “soi” của cộng đồng mạng. Trong đó, thông tin về những cô em gái của các cầu thủ như Công Phượng, Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp tựa thiên thần.

Em gái Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm hay còn được gọi với biệt danh Lâm Tây là chàng thủ môn nổi tiếng với những pha cản phá bóng thần cầu, bảo vệ thành công khung thành trước những pha bóng nguy hiểm của đối thủ. Không chỉ vậy, anh còn được yêu thích với vẻ ngoài phong độ, soái ca khi mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga.

Chàng thủ môn sinh năm 1993 này còn có một cô em gái nhỏ tên Thanh Giang. Cô bé gây chú ý khuôn mặt tròn, đôi mắt to tròn, hai gò má bầu bĩnh cùng khuôn miệng xinh xắn tạo nên vẻ đẹp vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, với mái tóc dài mềm mượt, em gái Lâm Tây trông vô cùng thùy mị và dễ tạo thiện cảm với mọi người.


Mang hai dòng máu Nga - Việt, cô bé xinh xắn tựa như Thiên thần lai


Mái tóc dài càng tôn lên vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng

Trên sân cỏ thì mạnh mẽ là vậy nhưng ở ngoài đời, Lâm Tây cũng như bao người anh trai khác, luôn dịu dàng và hết mực yêu thương cô em gái nhỏ của mình. Những hình ảnh thân thiết của hai anh em luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự đáng yêu hiếm có.


Những hình ảnh thân thiết của hai anh em khiến nhiều người phải ganh tị

Em gái Công Phượng

Dù là chàng cầu thủ nổi tiếng với lối chơi độc đáo, bất ngờ nhưng có lẽ ít ai biết rằng Công Phượng còn có một cô em gái tên Phương Anh vừa tròn 18 tuổi.

Nếu ai theo dõi Công Phượng từ những ngày đầu thì hẳn sẽ nhớ cách đây 3 năm, anh từng đăng bức ảnh chụp chung với cô em gái của mình lên mạng xã hội. Lúc này, Phương Anh vẫn còn khá nhỏ nhắn, gầy gò với làn da nâu bánh mật.


Hình ảnh em gái Công Phượng cách đây 3 năm


Cô nàng sở hữu nụ cười hiền hậu giống hệt anh trai mình

Ấy vậy mà cách đây chỉ mới một năm, khi xuất hiện cùng bố mẹ đến đón anh trai trở về sau trận đấu, Phương Anh gây bất ngờ khi “dậy thì thành công” với thân hình lớn phổng phao, làn da trắng sáng và khuôn mặt cũng trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.


Hình ảnh "dậy thì thành công" của cô bé khiến nhiều người bất ngờ

Em gái Nguyễn Văn Toàn

Cũng sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ như  anh trai Văn Toàn, Nguyễn Thị Nụ khiến nhiều người phải trầm trồ với khuôn mặt trái xoan phúc hậu, làn da trắng sáng và vóc dáng mảnh mai khiến ai nhìn cũng yêu thích.


Cả hai anh em Văn Toàn đều sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ


Nguyễn Thị Nụ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng với việc là em gái của Văn Toàn nên trang cá nhân của Nguyễn Thị Nụ cũng sở hữu hơn 10.000 lượt theo dõi. Những hình ảnh đời thường của cô đều nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi của mọi người.


Những hình ảnh đời thường của em gái Văn Toàn đều nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Em gái Bùi Tiến Dũng

Nguyễn Phương Anh (19t) được nhiều người biết đến là cô em gái nuôi của chàng trung vệ điển trai Bùi Tiến Dũng. Dù chỉ là con gái nuôi của bố mẹ Bùi Tiến Dũng nhưng cả hai anh em đều vô cùng thân thiết.


Dù chỉ là anh em nuôi nhưng cả hai vô cùng thân thiết, cô nàng cũng thường đến ủng hộ, cổ vũ cho anh trai Bùi Tiến Dũng  

Cô nàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ thân hình quyến rũ, đôi mắt to tròn và khuôn mặt xinh xắn không kém gì các hot girl đình đám.


Em gái Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp


Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn vô cùng sexy, quyến rũ

 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận