Cận cảnh thiệp cưới đơn giản của Trường Giang Nhã Phương cùng ngày giờ hôn lễ

  •  954
  • 14/09/2018 13:33

Vậy là sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng thì hình ảnh chiếc thiệp cưới cùng ngày giờ tổ chức hôn lễ của cặp đôi đã được hé lộ.

Sáng ngày 14/9, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương bất ngờ được hé lộ. Trên thiệp có ghi rõ các thông tin về thời gian, điểm sẽ diễn ra lễ cưới. 

Cụ thể, đám cưới của cặp đôi này sẽ được diễn ra vào 14h00 ngày 25/9 tại nhà riêng của chú rễ ở Quãng Nam. Như vậy, những lời đồn đoán của cư dân mạng về thời gian tổ chức đám cưới từ trước đó là chính xác. 

Thiệp cưới Trường Giang Nhã Phương

Cận cảnh thiệp cưới Trường Giang Nhã Phương

Cận cảnh thiệp cưới đơn giản của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

Tuy nhiên, điều gây chú ý cộng đồng mạng hơn cả lại chính là cách trang trí thiệp cưới hết sức đơn giản của cặp đôi này. Không chọn những chi tiết hay thiết kế cầu kỳ, chiếc thiệp cưới của Trường Giang – Nhã Phương theo tông màu trắng chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Có thể nói đây chính là đám cưới được mong chờ nhất trong năm nay của làng giải trí Việt. Mọi thông tin của lễ cưới dù là nhỏ nhất vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và cũng đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Trường Giang Nhã Phương

Vậy là hai tuần nữa, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hôn lễ hạnh phúc của cặp đôi này

Mặc dù cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin gì, nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ khoảnh khắc hai người hạnh phúc bên nhau sau biết bao sóng gió. 

Tin Liên Quan

Bình Luận