Cận cảnh vẻ đáng yêu của những nhóc tì con đầu lòng nhà sao Việt trong năm nay

  •  1,219
  • 13/11/2018 15:05

Trong mấy tháng gần đây, không ít sao Việt đón tin vui khi chào đón con đầu lòng vô cùng khỏe mạnh. Cùng nhìn ngắm qua vẻ đáng yêu, bụ bẫm của những nhóc tì này nhé.

Bé Landon Vũ Đông Quân, quý tử nhà Victor Vũ, Ngọc Diệp

Mới đây, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ vừa khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi đăng ảnh con trai đang ngủ. Điều đáng chú ý là cậu bé Landon giống bố không chỉ ở đường nét gương mặt mà ngay cả dáng ngủ cũng y hệt bố Victor.

Bức ảnh "Cha nào con nấy" của Victor Vũ và con trai Landon khiến cộng đồng mạng thích thú

Kể từ sau khi sinh thì đây là lần hiếm hoi vợ chồng Ngọc Diệp, Victor Vũ chịu công khai ảnh con trai với người hâm mộ. Bản thân Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ sau khi kết hôn cũng lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng, không ồn ào và chủ yếu tập trung cho gia đình nhỏ của mình.

Con trai Tuấn Khang của Lê Khánh và Tuấn Khải

Tuấn Khang là món quà mà thượng đế đã ban tặng cho vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải bởi sau 4 năm kết hôn, hai vợ chồng mới được tận hưởng niềm vui chào đón đứa con đầu lòng của mình chào đời. 

Bé Tuấn Khang là món quà vô giá mà Lê Khánh có được sau 4 năm chờ đợi

Mới đây, nữ diễn viên đã không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng tải những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai đầu lòng mới sinh cách đây 1 tháng. Cô cũng cho biết, nhờ có bé Tuấn Khang mà hai vợ chồng đã thêm gắn bó với nhau hơn. 

Dù chỉ mới một tháng tuổi nhưng có thể thấy bé Tuấn Khang trông vô cùng đáng yêu, bụ bẫm. Cậu bé còn được nhiều người dự đoán sau này sẽ nối gót bố mẹ, trở thành nghệ sĩ trong tương lai.

Cậu bé có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, lanh lợi

Khuôn mặt bầu bĩnh khiến ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng

Vợ chồng Lê Khánh hạnh phúc tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con trai cưng Tuấn Khải

Con gái CiCi Anh Chi của JustaTee – Trâm Anh

Có thể nói, cô bé CiCi Anh Chi nhà JustaTee đang là nhóc tì gây nhiều chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây khi sở hữu 1001 biểu cảm đáng yêu không chịu được. 

Cô bé CiCi Anh Chi luôn có những biểu cảm đáng yêu mỗi khi chụp ảnh cùng bố mẹ

Ngay từ khi mới sinh, cô bé đã nhận được nhiều sự chú ý từ các fan của bố JustaTee, bởi lẽ ngày cô bé ra đời cũng là cột mốc đánh dấu cho MV “Thằng Điên” được phát hành sau bao ngày trông ngóng. 

Vừa mới sinh được vài tháng nhưng bé CiCi lại thường xuyên được bố mẹ khoe ảnh lên trang cá nhân. Với những biểu cảm đáng yêu nhưng cũng có phần lầy lội của mình, cô bé đã sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, thậm chí còn được gọi yêu là “thánh biểu cảm”. 

Mỗi biểu cảm của cô bé đều có thể viết thành những câu chuyện vô cùng hài hước

Chụp ảnh với mẹ thì đáng yêu không chịu được

Chụp với bố thì biểu cảm lại mang tính giải trí cao như thế này

Ơn giời "thánh biểu cảm" của năm đây rồi !

 

Bé Bảo Bảo nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Không chỉ bố mẹ là cặp đôi nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả mà ngay cả bé Bảo Bảo cũng được rất nhiều người yêu thương bởi vẻ ngoài đáng yêu của mình. Mặc dù thừa hưởng hai má lúm đồng tiền từ mẹ nhưng Bảo Bảo lại được nhận xét có khuôn mặt điển trai giống bố. Điều này khiến Thúy Diễm nhiều khi bị trêu là “đẻ thuê” vì con trai cứ giống hệt Lương Thế Thành. 

Bé Bảo Bảo có vẻ ngoài kháu khỉnh khiến nhiều người phải xuýt xoa

Cậu bé còn gây thích thú khi có những biểu cảm bắt chước bố vô cùng đáng yêu

Trong bộ ảnh chụp cả gia đình, bé Bảo Bảo còn được nhiều người khen ngợi thừa hưởng khả năng diễn xuất từ bố và mẹ khi có những biểu cảm đa dạng lại còn hay làm trò khi chụp ảnh. 

Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng Bảo Bảo đã có rất nhiều biểu cảm đáng yêu khi chụp ảnh 

Cận cảnh vẻ đáng yêu của quý từ nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Công chúa Talia nhà Thanh Thảo

Thanh Thảo hạ sinh bé Talia tại Mỹ vào chiều ngày 17/7. Ở tuổi U40, Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc khi được chào đón “trái ngọt” đầu tiên của mình và ông xã Việt Kiều.

Nhiều người nhận ra cô bé Talia có chiếc mũi hểnh giống y như mẹ Thanh Thảo nên dự toán tương lai cô bé cũng sẽ trở thành một mỹ nhân xinh đẹp giống như mẹ mình. 

Thanh Thảo hạnh phúc khoe con gái đầu lòng trên đất Mỹ

Cô công chúa Talia sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ, đặc biệt là chiếc mũi hểnh không lẫn vào đâu được

Tin Liên Quan

Bình Luận