Cát Phượng giải thích chuyện bị tố không thành thật khi cùng Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi

  •  1,077
  • 16/10/2018 09:22

Trước những lời chỉ trích, phản ứng ngược của khán giả về việc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi nhưng không thành thật, Cát Phượng tiếp tục lên tiếng giải thích.

Chiều ngày 14/10, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ về những ồn ào trong thời gian qua. Tại đây, Cát Phượng đã không cầm được nước mắt và lên tiếng xin lỗi vì đã không quản lý chặt chẽ, khiến cho mọi chuyện đi quá xa. Cô cũng khẳng định không hề có chuyện bản thân đem tình cảm 10 năm mà mình cất công vun đắp ra để làm trò PR rẻ tiền, dơ bẩn như vậy. 

Bên cạnh đó, chồng trẻ Kiều Minh Tuấn cũng lên tiếng xin lỗi vì đã không kiểm soát được suy nghĩ của mình. Anh thừa nhận tình cảm dành cho An Nguy lúc đó chỉ là say nắng và do bản thân đã không suy nghĩ thấu đáo nên làm người khác tổn thương.

Chiều ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có buổi chia sẻ với báo chí về những ồn ào vừa qua

Mặc dù cũng đã rơi nước mắt, đã chia sẻ hết nỗi lòng nhưng có vẻ như lời xin lỗi này của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa được chấp nhận. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng lời xin lỗi này thiếu tôn trọng tới khán giả, tới nhà làm phim với hàng loạt dẫn chứng về sự phi lý trong lời nói, hành động của cả hai. 

Cả hai đều công khai lên tiếng xin lỗi, thậm chí Cát Phượng xúc động đến mức rơi nước mắt nhưng có vẻ như lời khán giả vẫn chưa chấp nhận lời xin lỗi này

Ngay cả nhà sản xuất phim - bà Dung Bình Dương cũng vô cùng tức giận vì Cát Phượng đã nói sẽ mời bà tham gia buổi họp báo vào ngày 15/10, thế nhưng cả hai đã âm thầm xuất hiện và không thông báo. Bà cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng mà cả hai dành cho mình. 

Từ việc chỉ mới cách đây một tháng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn mạnh dạn thừa nhận có tình cảm với nhau khiến công chúng không khỏi tức giận. Bởi lẽ, trước đó, Kiều Minh Tuấn chính là hình mẫu lý tưởng với những hành động và lời hứa hẹn ngọt ngào dành cho Cát Phượng. Vậy mà quay qua quay lại, chỉ một tháng sau, anh đã vội vàng cùng Cát Phượng lên tiếng xin lỗi về sự “say nắng” của mình. Mà điều đáng nói hơn cả là An Nguy mới  là người đáng lẽ nên cùng anh xuất hiện và nói lời xin lỗi thì nhân vật chính lại đang biệt tăm biệt tích, để cho Cát Phượng, người luôn tự nhận mình là nạn nhân phải lên tiếng xin lỗi. Như vậy liệu có ngược đời và phi lý quá hay không?

Trước đó một tháng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn bất chấp hình ảnh đổ vỡ trong lòng công chúng để thừa nhận có tình cảm với đối phương

Có vẻ như bộ phim drama dài tập này vẫn sẽ còn tiếp diễn và chưa đến hồi kết khi mới đây, Cát Phượng đã viết hẳn một đoạn tâm thư thật dài trên trang cá nhân gửi đến người hâm mộ, kể cả những người luôn buông lời chỉ trích đối với mình. Trong đó Cát Phượng chia sẻ:

"Tôi đang khoác lên mình chiếc áo tang hay khoác lên một hành trang nữa cho đời mình?

Tôi không định lên đây bày tỏ bất cứ gì nữa. Nhưng tôi nghĩ ít nhất 1 lần để mọi người hiểu hơn mọi việc.

Sau buổi gặp các báo, về phần Cát: khán giả chửi Cát rất nhiều và họ vẫn khẳng định Cát đứng sau vụ việc dơ bẩn này để PR phim bởi hiện tại Cát vẫn bên cạnh Kiều Minh Tuấn và đây là màn kịch dơ bẩn đến hèn hạ.Xin thưa: Cát tôi luôn trân trọng cái gọi là nghiệp diễn và những vở kịch cùng những nhân vật mà mình thể hiện và Cát rất thích trở thành 1 đạo diễn có tâm và tầm. Không thích trở thành 1 diễn viên hay 1 đạo diễn tồi và càng không thích đánh đổi vì bất cứ lý do gì .

Về việc Cát vẫn còn bên cạnh Kiều Minh Tuấn đến bây giờ là bởi chữ TÌNH: Tình nghĩa và trên hết vẫn là tình người. Lúc này mọi người ai cũng quay lưng với Kiều Minh Tuấn. Khán giả quay lưng đã đành... mọi người có thể bất tình nhưng Cát không thể bất nghĩa. Dù gì cũng 10 năm.

Về phần Kiều Minh Tuấn: Kiều Minh Tuấn xin lỗi trước hết là khán giả. Là những người yêu thương mình nhưng vì 1 phút say sẩm nắng mà đánh mất lòng thương và tin yêu từ khán giả. Xin lỗi ekip phim và trên hết vẫn là lời xin lỗi đăc biệt gởi đến chị Dung Bình Dương, nhà sản xuất phim.

Những người có tâm rộng và tình lớn họ sẽ bỏ qua. Vì đơn giản họ nghĩ: đã là kiếp người ai vỗ ngực lớn tiếng: Tôi sống chưa bao giờ phạm sai lầm và mắc 1 lỗi gì dù nhỏ nhất? Có ai không? Vì chúng ta phàm là người, không phải thánh hay thần mà không 1 lần phạm lỗi, điều quan trọng là mình đã nhận thấy được cái lỗi đó và xin lỗi. Điều quan trọng nữa, Kiều Minh Tuấn sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra cho nhà sản xuất.

Một số báo giật tít cho là lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn không thành thật và lại dấy lên 1 làn sóng và khán giả lại chửi Kiều Minh Tuấn và chửi luôn Cát.

Từ các bài báo giật tit đó Khán giả cho là lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn không thuyết phục vì Kiều Minh Tuấn không nói rõ ràng cũng như không giải thích chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Các bạn ạ, Kiều Minh Tuấn không thể lên báo bới móc hay giải thích thêm nữa để làm gì vì sự việc mọi người cũng đã thấy Kiều Minh Tuấn có lỗi. Chính vì vậy nên Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi chân thành nhất. Tha lỗi hay không còn tuỳ vào cảm nhận của từng người. Nhưng dù sao Kiều Minh Tuấn cũng đã nói lên được lời xin lỗi từ đáy lòng.

Một số khán giả còn nghĩ rẳng: Kiều Minh Tuấn mất hết nên mới quay lại với Cát. Không bao giờ vì Cát quá hiểu cái tính của Kiều Minh Tuấn. Một khi đã muốn và đã thích thì trời cũng không cản được. Và Cát từng tuổi này cũng nhận biết đuoc Kiều Minh Tuấn thật hay giả đối với mình.

Kiều Minh Tuấn đã phạm phải sai lầm lớn nhưng sẽ sửa đổi và sẽ không bao giờ tái phạm và Cát Kiều sẽ luôn nắm chặt tay nhau để cùng bước tiếp dù biết rằng những bước sau này đầy chông chênh khập khễnh thậm chí mỗi bước là chân mình rỉ máu. Nhưng Cát Kiều vẫn bước."

Tin Liên Quan

Bình Luận