Chị em thân thiết là thế nhưng những sao Việt này vẫn cạch mặt nhau vì lý do không ai ngờ tới

  •  1,054
  • 06/12/2018 16:48

Từng là chị em thân thiết với nhau, nhưng đến cuối cùng những sao Việt này vẫn “cạch mặt” nhau khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Giữa chốn showbiz đầy rẫy những thị phi, việc các nghệ sĩ nữ chơi thân với nhau là điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong đợi. Thế những có những cặp sao Việt từng chị chị em em thân thiết vô cùng, nhưng vì những lý do đặc biệt nào đó mà đã chẳng thèm nhìn mặt nhau, thậm chí còn đá xoáy không khai khiến người hâm mộ vô cùng ngán ngẩm.

Phạm Quỳnh Anh – Bảo Anh

Những ngày gần này, cộng động mạng không ngừng xôn xao trước thông tin cặp chị em “trên bến dưới bờ” Phạm Quỳnh Anh – Bảo Anh đã nghỉ chơi với nhau vì những ồn ào xoay quanh chuyện gia đình của Phạm Quỳnh Anh.

Cụ thể, trước đó Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quyết định “đường ai nấy đi” sau khoảng thời gian dài ly thân. Nguyên nhân theo chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh là vì Quang Huy đã có người mới. Tuy nhiên, danh tính người thứ 3 này vẫn luôn được giấu kín. Sau đó, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao khi một trang chuyên bàn chuyện showbiz tiết lộ Bảo Anh chính là người thứ ba trong câu chuyện gia đình của Phạm Quỳnh Anh.

Bảo Anh bị nghi là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Trước những chỉ trích hướng về Bảo Anh, mẹ của cô đã vô cùng tức giận và đăng đàn “đá xéo” Phạm Quỳnh Anh đang vu oan cho con gái mình. Sau đó, nữ ca sĩ “Như lời đồn” cũng gay gắt đáp trả khi cho biết sẽ kiện những trang báo nào đưa tin sai sự thật về mình.

Mẹ Bảo Anh từng lên tiếng đá xéo Phạm Quỳnh Anh vu oan cho Bảo Anh

Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây Bảo Anh chính thức công khai đoạn tin nhắn giữa mình và Phạm Quỳnh Anh, chứng minh mình vô tội. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là cách trả lời có phần hời hợt của Phạm Quỳnh Anh. Trong khi trước đó, cả hai từng là chị em vô cùng thân thiết, thậm chí Phạm Quỳnh Anh còn tin tưởng để Bảo Anh đưa đón hộ con của mình.


Trong khi Bảo Anh kêu oan, Phạm Quỳnh Anh chỉ trả lời vô cùng gọn gàng, không giống với cách của một người chị đối với cô em gái thân thiết của mình

Bảo Anh trải lòng trước những tin đồn sai sự thật về mình. 

Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã nghĩ chơi khi thời gian gần đây, cả hai dường như không còn xuất hiện với nhau như trước. Bên cạnh đó, khi Bảo Anh vướng tin đồn liên quan đến gia đình mình, Phạm Quỳnh Anh cũng chọn cách im lặng chứ không lên tiếng minh oan cho cô em gái thân thiết.

Trước đó cả hai đã từng vô cùng thân thiết với nhau như thế này

Hiện tại, câu chuyện Bảo Anh – Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy vẫn chưa biết đâu là thực, đâu là giả nhưng có lẽ mối quan hệ giữa cặp chị em này cũng đã ít nhiều bị ảnh hưởng.

Hoa hậu Kỳ Duyên – Jolie Nguyễn

Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn từng là chị em thân thiết trong hội toàn những mỹ nhân của showbiz Việt như Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc,… Không chỉ xinh đẹp, hội chị em này còn khiến nhiều người ganh tị bởi những chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau của cả nhóm.

Hội chị em toàn mỹ nhân hot girl của Kỳ Duyên

Cả hai cũng từng thân thiết với nhau trước đó

Thế nhưng mới đây, những hình ảnh được cho là Kỳ Duyên đang đá xéo Jolie Nguyễn càng khiến nhiều người cho rằng cả hai đã thực sự nghỉ chơi với nhau.

Theo đó, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Kỳ Duyên đã có buổi tiệc hội ngộ cùng với những chị em thân thiết. Sẽ không có gì đáng nói nếu trong hội chị em đó, người hâm mộ nhận ra thiếu đi bóng dáng của Jolie Nguyễn.

Hội chị em xuất hiện đủ mặt trong sinh nhật Kỳ Duyên nhưng lại thiếu đi Jolie Nguyễn

Đặc biệt hơn, ngay sau đó, Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Nhà có 4 chị em nhưng không ai xấu tính đâu nhé”.

Bức ảnh được cho là Kỳ Duyên đang đá xéo Jolie Nguyễn

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, cả hai cũng ít khi tương tác thân thiết trên mạng xã hội như trước. Một số cư dân mạng khẳng định rằng lý do cả hai nghỉ chơi với nhau là vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên vẫn chưa từng chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên

Trong số những cặp chị em của showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là 2 cái tên duy nhất từng công khai gay gắt với nhau ngay trên mạng xã hội.

Cụ thể, sự việc hai “nữ hoàng sân khấu” nghỉ chơi với nhau rộ lên từ khi Lệ Quyên đăng bức ảnh  ghi lại chuyến lưu diễn của mình ở xứ Cờ Hoa. Theo đó, bức ảnh ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ đưa tay lên che mặt, để lộ ra chiếc nhẫn kim cương và đôi bông tai cùng bộ đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Bức ảnh được Lệ Quyên đăng tải 

Đúng lúc đó, hành động của Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi cô bình luận đầy ẩn ý: “Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá”.

Động thái gây chú ý của Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh làm rộ lên tin đồn cạch mặt của hai nữ hoàng showbiz

Ngay sau đó, Lý Quí Khánh – bạn thân của Hồ Ngọc Hà cũng vào hưởng ứng: “Ô nhiễm thiếu oxy mà dư sân si”. Không chỉ vậy, anh còn đăng lên trang cá nhân bức ảnh bàn tay đang đeo đầy trang sức khiến nhiều người cho rằng anh và Hà Hồ đang chế nhạo Lệ Quyên.

Nhiều người hâm mộ đã chụp lại màn hình đoạn bình luận của Hà Hồ - Lý Quí Khánh gửi cho Lệ Quyên. Cách đáp trả của nữ ca sĩ càng khiến cho nhiều người tin rằng giữa hai người thực sự đã rạn nứt. Cụ thể, cô chia sẻ: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".

Không chịu thua, Lệ Quyên cũng đáp trả lại gay gắt không kém

Trước đó, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng là chị em thân thiết 

Thế nhưng gần đây, nhiều người nhận ra cả hai ít xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn "lơ" nhau trong sự kiện
 

Tin Liên Quan

Bình Luận