Dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh bí mật đi thử váy cưới

  •  926
  • 21/09/2018 13:35

Trong khi tin đồn ly hôn chồng của Nhật Kim Anh trước đó vẫn đang là dấu chấm hỏi thì mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước những hình ảnh được cho là nữ ca sĩ đang đi thử áo cưới.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng vướng vào tin đồn chia tay với ông xã Bửu Lộc sau 3 năm kết hôn. Mặc dù giọng ca “Lâu đài cát” đã lên tiếng phủ nhận nhưng có vẻ như vẫn không thuyết phục được khán giả bởi sự vắng bóng của Bửu Lộc trong những bức ảnh của Nhật Kim Anh gần đây. Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những trạng thái buồn trên trang cá nhân càng làm cho khán giả tin hơn vào việc cả hai đã đường ai nấy đi.

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh bí mật đi thử váy cưới 1

Trước đó, Nhật Kim Anh từng vướng vào tin đường ai nấy đi với ông xã Bửu Lộc

Mới đây, trên một group kín, những hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh đang bí mật đi thử váy cưới càng khiến dân mạng xôn xao đồn đoán về việc cô sẽ đi bước nữa trong thời gian tới. Trong khi tin đồn ly hôn với Bửu Lộc vẫn đang là dấu chấm hỏi nên việc Nhật Kim Anh đi thử váy cưới thế này càng khiến dân mạng thêm tò mò.

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh bí mật đi thử váy cưới 2

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh bí mật đi thử váy cưới 3

Một số hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh đang thử váy cưới

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh được cho là Nhật Kim Anh bí mật đi thử váy cưới 4

Thậm chí, sự xuất hiện cua thiệp cưới càng làm cho cộng đồng mạng thêm tin vào việc nữ ca sĩ sẽ đi thêm bước nữa

Cư dân mạng ngay lập tức đưa ra nhiều giả thuyết cho vấn đề này. Một số bất ngờ và cho rằng có thể việc Nhật Kim Anh đi bước nữa là thật, nhưng cũng có một số cho rằng đây chỉ là những hình ảnh trong dự án mới của nữ ca sĩ. Riêng về nhân vật chính vẫn đang im lặng trước những thông tin này.

Tin Liên Quan

Bình Luận