Dàn nghệ sĩ “quẫy bất chấp” với “60 năm cuộc đời” trong đám cưới Trường Giang, Nhã Phương

  •  3,042
  • 26/09/2018 11:12

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các nghệ sĩ khách mời cùng nhau quẫy nhiệt tình với bài hát 60 năm cuộc đời trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau bao khó khăn sóng gió, cuối cùng cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương cũng đã tổ chức lễ cưới hạnh phúc tại một trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Không gian buổi tiệc được trang trí vô cùng cầu kỳ, tinh tế với ngập tràn hoa hồng trắng, tựa như một khu vườn cổ tích giữa đời thường. 

Không gian tiệc cưới sang trọng tựa như trong truyện cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương 

Buổi tiệc còn quy tụ dàn khách mời “khủng” là những tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như: Hoài Linh, Hồng Ngọc, Lê Giang, Lý Hải, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm, Hari Won, Thu Trang, Anh Đức, Xuân Nghị,… Đây đều là những người đồng nghiệp thân thiết với cô dâu và chú rễ.

Rất đông nghệ sĩ đến tham dự buổi tiệc, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

Để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với cặp đôi, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đức Phúc đã không ngần ngại lên sân khấu góp vui bằng những tiếc mục đặc sắc. Đặc biệt nhất là màn quẫy cực sung của dàn nghệ sĩ hài Lê Giang, Thu Trang, Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm, Ốc Thanh Vân, Lê Lộc, Khả Như, PuKa, Huỳnh Lập với ca khúc “60 năm cuộc đời”.

Danh hài Hoài Linh hát chúc mừng cặp đôi trong đám cưới

Các nghệ sĩ hát "60 năm cuộc đời" chúc phúc cho cô dâu, chú rễ

Với khả năng cảm nhạc của các “thánh phá hít” như Diệu Nhi, Thu Trang, Puka, Lê Giang cùng sự hài hước, duyên dáng của dàn nghệ sĩ, tiết mục đã mang đến nhiều tiếng cười cho các khách mời có mặt trong buổi tiệc.

Video Lê Giang, Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Như cùng các nghệ sĩ hài hát "60 năm cuộc đời trong đám cưới Trường Giang, Nhã Phương:

Tin Liên Quan

Bình Luận