Dành cả thanh xuân để ở bên cạnh nhau, những cặp đôi này vẫn chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối

  •  1,411
  • 16/11/2018 11:13

Vừa qua, showbiz liên tục đón tin buồn khi không ít cặp đôi công khai chia tay sau nhiều năm gắn bó. Trong đó, có những cặp dù đã ở bên nhau rất lâu nhưng cuối cùng vẫn đứt gánh giữa đường khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Năm 2012, cặp đôi Dâu – Bắp chính thức công khai tình cảm sau 2 năm quen biết, tìm hiểu. Suốt gần 8 năm bên nhau, dù không thường xuyên thể hiện những điều ngọt ngào trước công chúng những cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất đông người hâm mộ.

Trước khi tin đồn chia tay rộ lên, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có 8 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc

Tuy cả hai cố gắng không để chuyện tình cảm gây ồn ào nhưng trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai đều gặp không ít sóng gió. Những lúc như vậy, Khổng Tú Quỳnh luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên chia sẻ cùng bạn trai của mình. Cả hai dần khẳng định có những chuyện chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ nhất nên không cần phải thanh minh.

Chuyện tình Bắp - Dâu ít khi nào bị đem ra để đánh bóng tên tuổi cho cả hai

Nhưng rồi, sự nổi tiếng và hào quang của ánh đèn sân khấu cũng dần đẩy cái tên Bắp – Dâu ngày càng cách xa nhau. Trong khi Ngô Kiến Huy tất bật chạy show từ đi hát, đóng phim cho đến làm MC, hiếm hoi lắm mới được một ngày rảnh rỗi về sớm thì nàng dâu tây cũng bận rộn với công việc của mình.

Dù yêu nhau đến mấy nhưng việc thường xuyên xa cách như vậy dần khiến cho cả hai ngày càng có khoảng cách, tiếng nói chung cũng không còn khi mỗi người đều đang có một khoảng trời của riêng mình.

Niềm hạnh phúc ngập tràn trong những chuyến du lịch cùng nhau của hai người

Để rồi sau 8 năm yêu nhau mặn nồng, tưởng cả hai sẽ có cái kết tốt đẹp thì chia sẻ đầy ẩn ý của bạn thân Đại Nhân làm rộ lên nghi án Bắp – Dâu đã đường ai nấy đi. Dù người trong cuộc chưa ai lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận nhưng cách cả hai người liên tục có những lời nói úp mở càng khiến người hâm mộ thêm tin vào một cái kết buồn của họ.

Hari Won – Tiến Đạt

Nhắc đến Hari Won – Tiến Đạt, chắc chắn nhiều người hâm mộ không thể quên được câu chuyện tình kéo dài tận 9 năm bỗng chốc tan vỡ chỉ vì mối tình vừa nảy nở.

Trong khi Tiến Đạt là người trầm tính, ít nói, Hari Won lại là cô gái lanh lợi, hoạt bát. Hai nét tính cách tưởng sẽ hoàn toàn trái ngược nhưng lại bổ sung cho nhau vô cùng hiệu quả.

Hari Won - Tiến Đạt từng khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ bởi những cử chỉ thân mật hò dành cho nhau

Cũng chính vì ít nói và khó lòng thể hiện tình cảm mà suốt 9 năm yêu nhau, Tiết Đạt chưa từng một lần thổ lộ tình cảm với bạn gái. Điều này đã vô tình đẩy Hari Won ngày càng xa khỏi vòng tay của Tiến Đạt. Để rồi, Hari Won quyết định ra đi, bởi có một vòng tay khác đang sẵn sàng đón lấy và che chở cô trong một tổ ấm thực sự.

Việc cả hai thông báo chia tay sau 9 năm yêu nhau đã khiến cho Showbiz dậy sóng một thời gian dài

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ chính là cách Tiến Đạt vẫn luôn dành những nhận xét tốt đẹp nhất cho Hari sau chia tay. Hay như cách Hari Won vẫn luôn say sưa và hài hước khi kể về Tiến Đạt trước báo chí.

Sau 3 năm chia tay, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng vô cùng hạnh phúc

Hiện tại, Hari Won đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh ông xã kém tuổi Trấn Thành. Về phía Tiến Đạt, anh vẫn đang gắn bó với công việc ở quán café của anh mở trước đó. Nhiều người hâm mộ cũng mong rằng anh có thể mau chóng tìm được người "nâng khăn sửa túi", cùng anh chia sẻ những vui buồn. 

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh

Từ những lần lấp lửng khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non, đến những lúc tình tứ nắm tay nhau trên thảm đỏ, tất cả đều khiến người hâm mộ không khỏi ganh tị.

Đây được xem là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Dù kém hơn Hoàng Oanh 2 tuổi nhưng cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Bản thân Huỳnh Anh cũng luôn dành cho bạn gái mình sự yêu thương, chăm sóc tốt nhất. Anh luôn cố gắng để trở thành người đàn ông có thể đứng ra bảo vệ bạn gái của mình trước tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống.

3 năm yêu nhau, cả hai luôn xuất hiện với nhau như hình với bóng. 

Ba năm bên nhau, cả hai khiến không ít người phải ngưỡng mộ bởi cách họ nhường nhịn, chăm sóc và luôn bên cạnh ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Ba năm không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng có lẽ cũng đủ để người trong cuộc có thể nhận ra rằng trái tim của cả hai có thực sự đang đồng điệu và hòa hợp với nhau hay không. Để rồi cuối cùng, cả hai quyết định chia tay trong im lặng, không ồn ào, cũng chẳng ai khóc lóc, chỉ là cả hai đã không thể cùng nhau sánh bước trên suốt đoạn đường sắp tới nữa rồi.

Dù chia tay, nhưng cả hai vẫn luôn âm thầm ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống

Giữa chốn showbiz đầy rẫy những thị phi, gặp được nhau đã là chuyện khó, nói chi đến việc được cầm tay nhau sánh bước trên suốt đoạn đường dài. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, những câu chuyện tình đẹp này vẫn sẽ luôn là một khoảng ký ức thật tươi đẹp trong lòng những ai luôn yêu mến và ủng hộ các cặp đôi này.

 

Tin Liên Quan

Bình Luận