Danh hài Thúy Nga tiết lộ tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương và Lê Bình

  •  1,002
  • 28/09/2018 11:59

Trong đợt về nước lần này, danh hài Thúy Nga đã đến thăm và động viên tinh thần diễn viên Lê Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh và cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình. Cô cho biết, trong đợt về nước này, cô đến thăm Mai Phương đúng lúc nữ diễn viên vào lại bệnh viện để tái khám, còn nghệ sĩ Lê Bình thì đang ghi hình cho một chương trình kêu gọi cộng đồng giúp đỡ những người bệnh tật, khó khăn. 

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương, nữ danh hài cho biết: “Bác sĩ báo em uống thuốc và có phản ứng thuốc tốt. Mừng vui cho em nhưng nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm. Em vừa chạy thuốc hơi mệt nên ko nói được nhưng được cái miệng luôn nở nụ cười trên môi nên nhìn vẫn còn xinh xắn lắm! Cố gắng vui vẻ em nhé,biết đâu nhờ nụ cười của tinh thần lạc quan sẽ giúp em khỏi bệnh!!!” 

Dù vẫn còn mệt nhưng Mai Phương vẫn nở nụ cười trên môi

Qua những chia sẻ của danh hài Thúy Nga, người hâm mộ vô cùng xúc động trước nụ cười lạc quan, mạnh mẽ của nữ diễn viên dù sức khỏe vẫn còn khá yếu.

Đến thăm nghệ sĩ Lê Bình khi chú đang ghi hình cho một chương trình giúp đỡ những người bệnh tật, khó khăn, nữ danh hài không khỏi xúc động chia sẻ: “Chú đang bệnh mà cũng ráng đi,rồi lên tận lầu 4 để quay chương trình kêu gọi mọi người giúp những mảnh đời khó khăn khác.Nhìn chú,biết chú cũng mệt lắm nhưng vẫn cứ nụ cười thường trực trên môi,vì “nụ cười cũng là 10 thang thuốc bổ” mà.Thương và phục ý chí mạnh mẽ của chú!!!”

Danh hài Thúy Nga gặp nghệ sĩ Lê Bình khi đang ghi hình cho chương trình từ thiện

Những chia sẻ này của nữ danh hài cũng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi trong lúc tình hình sức khỏe như vậy nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn không quản khó khăn để ghi hình cho chương trình, mang đến những điều tốt đẹp cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác.

Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng cho biết mình đã dùng số tiền bán DVD ở nước ngoài để gây quỹ cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.  Số tiền này cũng đã được chuyển đến tay 2 nghệ sĩ.

Nữ danh hài cũng không quên gửi lời chúc cho nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương mau chóng khỏe lại và cảm ơn tình cảm của mọi người đã luôn ủng hộ hai người nghệ sĩ này.

Tin Liên Quan

Bình Luận