Điểm danh những đám cưới rình rang của sao Việt được mong đợi nhất vào năm 2019

  •  2,150
  • 02/01/2019 13:32

Dù chỉ mới bước qua những ngày đầu năm 2019 nhưng showbiz Việt đã bắt đầu rục rịch chào đón những lễ cưới rình rang của sao Việt.

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới cổ tích của Trường Giang – Nhã Phương, Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương,… thì 2019 sắp đến cũng sẽ không kém cạnh với những lễ cưới rất đáng được mong chờ. Dù không thông báo ồn ào và đến phút cuối người hâm mộ mới bất ngờ với những thông tin ít ỏi của hôn lễ nhưng những cặp sao Việt này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả.

Tiến Đạt

Những ngày vừa qua, thông tin nam Rapper Tiến Đạt sẽ kết hôn đã khiến cho cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”. Bởi sau cú sốc từ chuyện tình kéo dài 9 năm với Hari Won tan vỡ, dường như Tiến Đạt cũng sống khép kín và khó mở lòng mình hơn. Chuyện tình cảm của anh cũng hoàn toàn được giữ kín nên việc anh thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm từ sau mối tình không trọn vẹn với Hari Won, Tiến đạt bất ngờ tổ chức hôn lễ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ


Người hâm mộ cảm thấy yên tâm vì cuối cùng nam rapper đã tìm được người có thể chăm sóc mình sau khoảng thời gian dài đơn côi lẻ bóng

Được biết, vợ sắp cưới của Tiến Đạt tên Thụy Vy, làm trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Sau hơn một năm hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.


Cả hai đã có khoảng thời gian khá lâu để tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Sau lễ cưới giản dị và ấm cúng được tổ chức tại quê nhà bạn gái ở Bình Định vào ngày 31/12 vừa rồi, nam ca sĩ sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới vào ngày 13/1 sắp tới tại TPHCM với sự tham gia của các bạn bè, đồng nghiệp.

Võ Hạ Trâm và bạn trai Ấn Độ

Sau nhiều mối tình không như ý muốn, cuối cùng Võ Hạ Trâm cũng đã tìm được bến đỗ cho mình với bạn trai doanh nhân Ấn Độ. Lễ cưới của cô sẽ được diễn ra vào ngày 14/1 sắp tới tại TPHCM.

Trước đó, người hâm mộ dường như không biết gì về mối quan hệ giữa cô với bạn trai người Ấn. Chỉ đến khi bộ ảnh cưới đẹp lung linh được hé lộ, thông tin lễ cưới mới được Võ Hạ Trâm tiết lộ.


Chỉ đến khi tung ra bộ ảnh cưới lung linh như truyện cổ tích, người hâm mộ mới biết Võ Hạ Trâm chuẩn bị lên xe hoa

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ giữa hai người, Võ Hạ Trâm cho biết cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn  và anh đã chủ động liên lạc với cô. Nhưng do vừa chia tay với người bạn trai cũ nên lúc đó cô không muốn mở lòng với bất kỳ ai. Nhưng sau đó, chính sự quan tâm, theo dõi, tâm sự thường xuyên của anh đã làm cô rung động và phần nào nguôi ngoai sau những chuyện đã qua.


Chính từ sự quan tâm, chân thành của bạn trai Ấn Độ đã giúp Võ Hạ Trâm chữa lành vết thương từ những mối tình đã qua

Ông xã tương lai của Võ Hạ Trâm tên Vikas, lớn hơn cô 12 tuổi và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương.

Ca sĩ MiA và bạn trai Triệu Vương

Sau khoảng thời gian im ắng, mới đây, nữ ca sĩ MiA khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ hỏi tại nhà riêng vào ngày 25/11 vừa qua.


Mọi thông tin về lễ hỏi đều được nữ ca sĩ giữ kín đến phút cuối cùng

Được biết, bạn trai của MiA tên Triệu Vương, là bạn chung của nhóm nhạc 365. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu nên dù ông xã tương lai có nhỏ tuổi hơn MiA thì cả hai vẫn luôn thấu hiểu và dễ dàng chia sẻ với nhau mọi chuyện.


Đây là cặp đôi rất được yêu thích và mong chờ bởi những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, lãng mạn của cả hai

Được biết, vài ngày 7/1 tới đây, cả hai sẽ tổ chức lễ rước dâu tại quê nhà cô dâu ở Vĩnh Long, sau đó sẽ tổ chức tiệc cưới hoành tráng vào ngày 9/1 với sự tham gia của bạn bè đồng nghiệp tại TPHCM, quê của chú rể.


Mới đây, thiệp cưới của MiA cũng đã được hé lộ

Ca sĩ Lê Hiếu

Bên cạnh lễ cưới của Võ Hạ Trâm thì ngày 14/1 sắp tới cũng sẽ diễn ra lễ cưới của nam ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang.


Sau nhiều mối tình, Lê Hiếu cuối cùng cũng quyết định tiến tới hôn nhân

Vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên việc Lê Hiếu thông báo kết hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài thời gian tổ chức đám cưới thì mọi thông tin khác về hôn lễ đều được nam ca sĩ “ém hàng” khá kỹ.


Thông tin lễ cưới và vợ sắp cưới đều được nam ca sĩ giữ khá kín

Được biết, cả hai đã tìm hiểu được hơn 1 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Vợ sắp cưới của anh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, giản dị và không liên quan đến showbiz.


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, giản dị của bà xã Lê Hiếu

Lê Hà The Face

Những ngày qua, bên cạnh lễ cưới của rapper Tiến Đạt thì lễ ăn hỏi của người mẫu Lê Hà The Face cùng bạn trai thiếu gia cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Dù lễ hỏi được tổ chức ở tận Gia Lai – quê nhà của cô dâu nhưng dàn mỹ nhân The Face như  Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Thư, Kim Chi cũng lặn lội đường xa đến chia vui cùng cô bạn thân thiết.


Lễ ăn hỏi của Lê Hà diễn ra khá kín đáo tại Gia Lai


Các mỹ nhân The Face cũng đến chia sẻ niềm vui cùng Lê Hà

Đây được xem là cặp trai tài gái sắc khi cô dâu là người mẫu có tiếng xinh đẹp của showbiz, chú rể lại là doanh nhân điển trai, hiện đang kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TPHCM. Theo như chia sẻ, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 4/2019 sắp tới.


Cặp đôi được yêu thích vì rất xứng đôi vừa lứa

Bên cạnh những cặp đôi đã xác nhận ngày diễn ra lễ cưới chính thức thì vẫn còn những cặp đôi đang rất được mong chờ sẽ có một cái kết đẹp trong năm tới như Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Cường Đô La - Đàm Thu Trang và Thùy Dương Next Top Model cùng bạn trai người Mỹ.
 

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau du lịch đến châu Âu và khóa môi lãng mạn ngay trước Tháp Eiffel


Sau đó, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng đã đến thăm và gặp gỡ gia đình Kim Lý tại Thụy Điển khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ vào đám cưới của cả hai trong thời gian sắp tới


Từng sánh đôi cùng nhiều mỹ nhân Việt, nhưng chỉ với Đàm Thu Trang thì Cường Đô La mới công khai thể hiện tình cảm như thế này


Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp đưa cậu con trai Subeo đi xem nhà, hứa hẹn một lễ cưới hoành tráng sắp tới


Được biết đến từ cuộc thi Vietnam Next Top Model, mới đây Thùy Dương hạnh phúc khoe với người hâm mộ khoảnh khắc được bạn trai người Mỹ cầu hôn. Vốn nổi tiếng là cô nàng đanh đá, chắc chắn việc Thùy Dương trở thành "vợ người ta" sẽ là điều được người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết. 

Tin Liên Quan

Bình Luận