Hậu đám cưới Trường Giang, Thúy Ngân và Anh Đức công khai tán tỉnh nhau trên mạng

  •  1,294
  • 28/09/2018 14:13

Công khai thả thính nhau trên mạng xã hội nhiệt tình thế này, liệu Thúy Ngân – Anh Đức có trở thành cặp đôi mới của showbiz được không?

Vừa qua, cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Trường Giang – Nhã Phương đã có một hôn lễ vô cùng lãng mạn sau khi cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió. Buổi lễ quy tụ rất đông những nghệ sĩ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cặp đôi. 

Và có vẻ như cơ duyên gặp gỡ nhau trong buổi tiệc đã giúp cho diễn viên Anh Đức và cô Á Hậu Thúy Ngân có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Bởi sau buổi lễ, cộng đồng mạng thường xuyên bắt gặp cả hai liên tục công khai thả thính nhau trên mạng xã hội.

 

 

Hình ảnh thân thiết của cả hai trong buổi lễ, thậm chí Anh Đức còn hôn gió Thúy Ngân

Cụ thể, ngay sau đám cưới, Thúy Ngân đã đăng tải những hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Anh Đức với dòng trạng thái chia sẻ hai câu mình được hỏi nhiều nhất trong buổi lễ chính là “Bao giờ lấy chồng? và “Chị nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?” Đặc biệt hơn, phần bình luận chứa đầy thính của cả hai càng làm cho người hâm mộ thêm thích thú trước phản ứng đáng yêu của hai người. 

Đoạn bình luận đầy thính của Anh Đức và Thúy Ngân

Nhiều người còn để ý rằng từ sau đám cưới Trường Giang – Nhã Phương, Anh Đức bắt đầu thường xuyên vào bình luận các bài đăng của Á Hậu Thúy Ngân trên trang cá nhân. Hành động này càng khiến người hâm mộ có thêm động lực để gán ghép và mong chờ một cặp đôi mới của làng giải trí. 

Cả hai cứ liên tục "thả thính" nhau thế này

Á hậu Thúy Ngân là bạn thân của Nhã Phương từ khi cả hai cùng học chung lớp diễn xuất ở trường Sân khấu Điện ảnh. Hiện nay, cô đang là một trong những cái tên hot của showbiz Việt khi tham gia diễn xuất vai Hân của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. 

Thúy Ngân là bạn thân của Nhã Phương từ khi học chung ở trường Sân khấu Điện ảnh nên chắc chắn không thể vắng mặt trong buổi lễ

Anh Đức là diễn viên hài được yêu thích với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước. Đặc biệt, thời gian gần đây, anh được bạn thân Trấn Thành đem đi “bỏ sỉ” ở khắp nơi. Cứ gặp cô gái nào còn độc thân là Trấn Thành sẽ hỏi “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức” để mong nhận được một cái gật đầu nhưng tìm mãi vẫn chưa “buôn” được món "hàng tồn" này. 

Dù cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng việc những hành động cứ liên tục công khai thả thính nhau thế này càng tạo thêm động lực cho người hâm mộ. Và nếu thật sự cả hai trở thành một cặp trong thời gian sắp tới thì chắc hẳn bạn thân Trấn Thành của anh sẽ rất vui mừng vì không cần phải đem anh đi “buôn” hay “bỏ sĩ” trên các chương trình truyền hình nữa. 

Video Trấn Thành liên tục rao bán Anh Đức trên sóng truyền hình:

Tin Liên Quan

Bình Luận