Hậu duệ mặt trời tung ảnh cưới lãng mạn của Khả Ngân–Song Luân, kết phim là một đám cưới chăng?

  •  2,101
  • 14/11/2018 09:05

Ngay khi bộ ảnh cưới vừa được tung ra, nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú dự đoán rằng kết thúc bộ phim sẽ là lễ cưới hạnh phúc của đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương.

Từ khi công chiếu cho đến nay, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt không ít lần bị khán giả đem lên bàn cân để so sánh với phiên bản gốc. Từ diễn xuất, nội dung cho đến từng chi tiết nhỏ trong phim đều được người xem soi ra rất cẩn thận. Đặc biệt kết cục của bộ phim vẫn luôn là điều khiến người xem tò mò hơn cả. 

Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt thường được so sánh với phiên bản gốc

Trong lúc khán giả vẫn đang đồn đoán về những trường hợp có thể xảy ra cho kết phim thì mới đây, nhà sản xuất bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới không thể ngọt ngào hơn của đại úy Duy Kiên (Song Luân) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân). 

Trong bộ ảnh, cặp đôi Song Luân, Khả Ngân trông vô cùng đẹp đôi, thậm chí thần thái và diễn xuất cũng không hề kém cạnh cặp đôi Song – Song trong bản gốc là mấy. Nhiều khán giả cũng phải trầm trồ và tích cực “đẩy thuyền” mong cho cả hai có thể đến với nhau cả ở trong phim lẫn ngoài đời thực. 

Ảnh cưới của cặp đôi bất ngờ được tung ra khiến người hâm mộ thích thú

Cả hai trong vô cùng đẹp đôi, không thua kém gì bản gốc

Không chỉ náo loạn về độ đẹp đôi của cặp đôi diễn viên chính, nhiều khán giả cũng tỏ ra vô cùng mong chờ một đám cưới lãng mạn sẽ diễn ra ở cuối phim. Nếu thật sự là vậy thì đây sẽ là một điểm đáng kể so với bản gốc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả. Bởi lẽ thay vì một cái kết mở gây nhiều tiếc nuối trong bản gốc thì một đám cưới hạnh phúc sẽ là cái kết trọn vẹn nhất trong lòng người hâm mộ. 

Một đám cưới hạnh phúc ở cuối phim là điều đang được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết

Trước đó, trên trang của mình, nam diễn viên Song Luân cũng từng khiến các fan được phen bấn loạn khi bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng với Khả Ngân tại studio áo cưới. Sau nhiều đồn đoán và nghi vấn, bộ ảnh cưới được nhà sản xuất tung ra càng làm cho người hâm mộ thêm tin vào cái kết ngọt như đường của cặp đôi diễn viên chính. 

Không ít người hâm mộ luôn tích cực se duyên để cả hai nhanh chóng đến với nhau

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất và vẫn chưa có ai lên tiếng chính xác về kết cục của bộ phim nhưng cặp đôi chính dễ thương thế này cũng xứng đáng để người xem mong chờ một cái kết thật đẹp mà nhỉ!? 

Tin Liên Quan

Bình Luận