Hiếm hoi đăng ảnh tuần trăng mật, Trường Giang treo thưởng cho người đặt tên hay nhất và cái kết

  •  960
  • 19/10/2018 09:37

Những hình ảnh chính thức từ chuyến du lịch Hàn Quốc của hai vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương gần đây đã được nam danh hài dần dần hé lộ.

Sau bức ảnh gọi vợ là "Rảnh phi" khiến cộng đồng mạng thích thú vừa qua, mới đây, danh hài Trường Giang vừa đăng tải hình ảnh tiếp theo từ chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật ở xứ sở Kim Chi trên trang Instagram của mình. Trong ảnh, hai vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cùng nhau tạo dáng và biểu cảm khá hài hước. 

Nam danh hài chia sẻ: “Vì thấy mọi người thích loạt hình này nên Giang sẽ phá lệ đăng từ từ trọn bộ ảnh hai vợ chồng đi dập mật cho mọi người xem nha” kèm với đó là lời chú thích kêu gọi: “Ai đặt dùm cái tít thiệt hay cho tấm này sẽ có thưởng”.

Danh hào Trường Giang nhá hàng hình ảnh cùng vợ du lịch ở Hàn Quốc

Nhiều người hâm mộ đã vào bình luận đặt tên cho bức ảnh vô cùng độc đáo:

  • Công túa và quái dật
  • Nếu không phải em thì ai sẽ cùng anh nắm tay di hết cuộc đời.
  • Oh hay tưởng vợ mình hiền ai ngờ vợ mình hiền không thể tưởng
  • Hoạn quan và nữ tỳ thiếp năm 1980 
  • Chú hài đỏ bên nàng công chúa nhỏ

Một số fan còn có tâm khi làm hẳn bài thơ tặng vợ chồng “Mười khó”:

Vợ chồng Mười khó

Mười năm gắn bó

Du hoạn đây đó

Mặc đời có gió

Vẫn mãi không rời

Bên cạnh những cái tên hài hước được đặt và những bình luận chúc phúc cho hai vợ chồng, cũng có người hâm mộ lầy lội trên ghẹo chiều cao của Trường Giang: “May có cái mái nhà, không thì cái bóng của anh Giang ngắn hơn bóng của chị Phương rồi”.

Người hâm mộ nhiệt tình tham gia lời kêu gọi của Trường Giang

Giữa những bình luận đầy sáng tạo và bá đạo như thế này, chắc Trường Giang sẽ rất khó khăn trong việc chọn ra bạn fan may mắn để trao tặng giải thưởng.

Vừa qua, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đã có chuyến du lịch dài ngày ở Hàn Quốc để tận hưởng tuần trăng mật sau đám cưới cổ tích. Vì khá kín tiếng và muốn an tâm tận hưởng niềm vui trọn vẹn nên hai vợ chồng đã không chia sẻ bất cứ hình ảnh gì trong suốt chuyến đi. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy hình ảnh vợ chồng Mười Khó mặc Hanbok tại Hàn Quốc tình cảm như thế này, người hâm mộ chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận