Hội mỹ nhân Việt dù đã sinh con nhưng vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, nóng bỏng

  •  1,094
  • 31/10/2018 10:42

Dù đã sinh con nhưng hội các bà mẹ bỉm sữa sao Việt này vẫn khiến người khác “trông mòn con mắt” vì vóc dáng thon thả đến khó tin.

Tâm Tít

Từng được biết đến là một trong số những mỹ nhân Việt  sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, thế nhưng Tâm Tít lại chấp nhận “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. 

Tâm Tít được yêu mến với gương mặt xinh xắn tựa thiên thần

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng để toàn tâm toàn ý tập trung lo cho gia đình, mới đây Tâm Tít khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018. Diện chiếc đầm 2 dây đính sequin lấp lánh, bà mẹ 2 con Tâm Tít vẫn tự tin khoe ngực đầy, đôi vai trần gợi cảm cùng vóc dáng nóng bỏng không thua kém gì các cô gái đôi mươi. 

Sau khi kết hôn, Tâm Tít chuyển sang hình tượng quyến rũ, chững chạc thay cho phong cách dịu dàng, ngọt ngào trước kia

Nhìn những hình ảnh này, ai có thể nghĩ rằng Tâm Tít đã là bà mẹ với 2 đứa con cơ chứ

Có thể thấy dù đã rời xa showbiz khá lâu nhưng Tâm Tít vẫn là cái tên luôn được khán giả nhớ đến và yêu mến. Thậm chí, dù đã sinh 2 con nhưng với nhan sắc và vẻ ngoài quyến rũ của mình, Tâm Tít vẫn “chặt đẹp” các mỹ nhân có mặt tại sự kiện ngày hôm đó. 

Tăng Thanh Hà

Cũng giống như Tâm Tít, dù đã 2 con nhưng Hà Tăng vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi vóc dáng thon gọn cùng đường cong quyến rũ của mình.

Dù đã có 2 con nhưng Hà Tăng vẫn tự tin khoe đường cong quyến rũ mỗi khi diện những chiếc đầm ôm body như thế này

Thậm chí, nếu nói rằng thời gian đã bỏ quên Tăng Thanh Hà cũng không sai bởi lẽ càng ngày, Ngọc nữ làng điện ảnh Việt càng xinh đẹp, trẻ trung mà không hề bị dấu hiệu của tuổi tác hay việc sinh con làm ảnh hưởng.

Đôi chân thon dài càng làm tôn lên vóc dáng thon thả nhẹ nhàng không thua kém thiếu nữ đôi mươi của Tăng Thanh Hà

Ngay cả trước và sau khi kết hôn rồi sinh con, Hà Tăng luôn giữ cho mình phong cách dịu dàng, kín đáo. Đôi khi chỉ cần diện chiếc đầm 2 dây đơn giản, Hà Tăng vẫn đủ khiến mọi người thổn thức với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của minh.

Đặng Thu Thảo

Sinh con gái đầu lòng từ đầu năm 2018, chỉ 2 tháng sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ công bố những hình ảnh mới nhất của mình khiến người hâm mộ “há hốc” kinh ngạc vì thân hình nóng bỏng như gái đôi mươi. 

Lần đầu xuất hiện sau khi sinh, Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vóc dáng thon gọn như thuở còn son

Thậm chí mới đây “Thần tiên tỷ tỷ” còn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, gầy guộc đến khó tin sau 7 tháng sinh con. 

Dù đã sinh con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều chị em ganh tỵ với thân hình "mình hạc sương mai" của mình

Nàng Hoa Hậu Việt Nam 2016 cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng con gái khiến trái tim người hâm mộ không khỏi xốn xang

Thời gian mang thai, Đặng Thu Thảo cho biết bản thân tăng tận 16 kg nhưng chỉ ngay sau khi sinh vài tháng, nàng hậu đã giảm tận 13 kg, lấy lại vóc dáng mảnh mai như các thiếu nữ. Nhìn vào những hình ảnh hiện tại của cô nàng, hẳn sẽ khó ai có thể tin rằng đây đã là bà mẹ một con. 

Elly Trần

Elly Trần nổi tiếng là nàng hotgirl sở hữu thân hình đúng chuẩn “thắt đáy lưng ong” với vòng 1 "khủng”, vòng 3 nảy nở và vòng eo con kiến của mình. 

Elly Trần vốn là hotgirl sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng

Thậm chí, đù đã là bà mẹ với hai đứa con nhỏ nhưng Elly Trần vẫn giữ được nét quyến rũ với thân hình và đường cong nóng bỏng. Thậm chí, sau khi sinh vòng 3 của cô nàng càng thêm nở nang hơn trước nên trong càng thêm nuột nà, hút mắt. 

Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người không biết chắc sẽ nghĩ mẹ con Elly Trần chính là 3 chị em cơ đấy

Dù đã sinh hai con nhưng cô nàng vẫn tự tin khoe vòng 2 con kiến của mình như thế này

Tin Liên Quan

Bình Luận