Hôn “trai đẹp” đến 20 lần, Lâm Khánh Chi bị chồng giận suốt 1 tuần

  •  1,270
  • 10/10/2018 15:51

Bắt gặp vợ diễn cảnh mùi mẫn với bạn diễn Dương Cường trong MV mới, ông xã Lâm Khánh Chi giận cô suốt 1 tuần không thèm nói chuyện.

Trong buổi họp báo ra mắt MV “Đợi một người, hết một đời” diễn ra vào tối 8/10 vừa rồi, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc sau 4 năm im hơi lặng tiếng trên sân khấu.

Đặc biệt, “công chúa” Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng vì muốn poster MV phải thật đẹp nên đã hy sinh diễn cảnh “nóng” với đàn em Dương Cường. Hai người phải hôn đi hôn lại đến tận 20 lần mới cho ra được sản phẩm “có hồn” như cô mong muốn. Đến khi về nhà thì Lâm Khánh Chi không hiểu sao chồng lại có thái độ khó chịu với mình. 

Poster MV Đợi một người - hết một đời

Poster MV Đợi một người, hết một đời được Lâm Khánh Chi đầu tư thực hiện

Phải đến tận hôm ra mắt MV thì Lâm Khánh Chi mới biết hôm đó chồng cô đã âm thầm đến phim trường để xem vợ làm việc. Do trước đó, hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau nên khi Lâm Khánh Chi đề nghị anh ngồi chờ khiến anh sinh nghi. Khi đến trường quay, bắt gặp cảnh vợ mình đang hôn chàng trai khác say đắm, anh ghen và giận vợ đến 1 tuần sau mới bình thường trở lại. 

Trước những chia sẻ của Lâm Khánh Chi, nhiều người hâm mộ lại vô cùng thích thú bởi tình cảm mà hai vợ chồng dành cho nhau lại mặn nồng đến vậy dù đã hơn 1 năm kể từ ngày kết hôn. 

Lâm Khánh Chi luôn xuất hiện ucngf ông xã

Ông xã Phi Hùng đến chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt sản phẩm mới sau 4 năm im ắng

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về lý do khiến mình vắng bóng trên sân khấu suốt 4 năm qua, Lâm Khánh chi cho biết việc thực hiện liveshow “Nếu em được lựa chọn” vào năm 2014 đã khiến cô lỗ gàn 2 tỷ đồng. Lúc đó, dù đang có trong tay rất nhiều kịch bản, bài hát hay nhưng Lâm Khánh Chi cũng đành ngậm ngùi từ bỏ vì không có đủ tiền để đầu tư. 

Thậm chí đến khi làm đám cưới, “công chúa” Lâm Khánh Chi lại suýt chút nữa rơi vào cảnh sạt nghiệp thêm một lần vì đám cưới mời 500 người, khi khách đến là 650 khiến cô phải kê thêm 13 bàn tiệc. Tưởng rằng “vô mánh” vì khách đến đông hơn dự kiến, thế nhưng khi hai vợ chồng ngồi đếm lại thì chỉ có 350 phong bì. Nếu không nhờ có gia đình hỗ trợ, bù lỗ thì chắc đến nay, Lâm Khánh Chi cũng không có đủ tiền để làm MV mới. 

Lâm Khánh chi xuất hiện nổi bật trong buổi ra mắt MV

Lâm Khánh chi xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo ra mắt MV mới

Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân đã chi đến hơn nữa tỷ để thực hiện MV “Đợi một người, hết một đời”. Vì là sản phẩm cổ trang nên toàn bộ trang phục đều phải được đặt may riêng để mang đến hình ảnh đẹp nhất. Hơn nữa, Lâm Khánh Chi cũng vô cùng đầu tư khi cho các diễn viên Lê Lộc, Dương Cường được lồng tiếng theo chuẩn TVB. Chính vì vậy mà sản phẩm mới của Lâm Khánh Chi không chỉ đáp ứng về phần nhìn, mà phần nghe cũng vô cùng xuất sắc. 

hình ảnh trong MV

Những hình ảnh trong MV "Đợi một người, hết một đời" được Lâm Khánh Chi đầu tư từng chút một

Về ý tưởng và cảm xúc khi thực hiện MV “Đợi một người, hết một đời”, Lâm Khánh Chi tiết lộ rằng bản thân cũng đã từng yêu và chờ đợi một người suốt mười mấy năm trong vô vọng. Chính vì vậy mà khi thu âm và quay sản phẩm, Lâm Khánh Chi không thể tránh khỏi cảm giác nhớ về chuyện cũ và xúc động rơi nước mắt. 

Tin Liên Quan

Bình Luận