Khán giả “ngã ngửa” với mức cát-xê của Kiều Minh Tuấn khi tham gia Vi Cá Tiền Truyện

  •  1,454
  • 25/10/2018 09:33

Đảm nhận vai Quạ Đen trong bộ phim Vi Cá Tiền Truyện, Kiều Minh Tuấn thừa nhận mức cát-xê mà mình yêu cầu chỉ là một… chầu nhậu.

Vi Cá Tiền Truyện là web drama do diễn viên Quách Ngọc Tuyên đầu tư sản xuất với sự tham gia góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Lê Nam, Kiều Minh Tuấn… 

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, ngay từ khi lên kịch bản, anh đã nhắm đến những cái tên phù hợp với nhân vật mà mình xây dựng. Trong đó, Kiều Minh Tuấn là cái tên anh nghĩ đến đầu tiên cho nhân vật Quạ Đen, nhân vật nắm giữ nhiều bí mật quan trọng trong mạch phim. 

Với tên tuổi của Kiều Minh Tuấn ở thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Tuyên còn lo rằng mình sẽ không trả nổi cát-xê. Không ngờ ngay khi anh vừa đề cập đến chuyện cat-xê, Kiều Minh Tuấn đã phản ứng dữ dội: “Anh mà còn nói vậy em nghỉ chơi anh luôn nhé. Em quay cho anh không cần nhận cát- xê đâu. Anh cứ xếp lịch cho em để khỏi trùng thôi. 

Kiều Minh Tuấn chấp nhận tham gia "Vi cá tiền truyện với mức cat-xê chỉ là một chầu nhậu

Câu nói này của Kiều Minh Tuấn đã khiến Quách Ngọc Tuyên vô cùng bối rối. Bản thân anh cũng không ngờ đàn em của mình lại nhiệt tình đến như vậy. Trước tấm chân tình của đàn em, Quách Ngọc Tuyên vô cùng cảm kích: “Chú đã nói vậy thì thôi hôm nào anh em mình nhậu một bữa”.

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Quách Ngọc Tuyên vốn dĩ là anh em thân thiết ngay từ những ngày đầu sự nghiệp. Chính vì vậy mà ngay khi nhận được lời mời tham gia từ Quách Ngọc Tuyên, anh đã gật đầu đồng ý ngay không cần suy nghĩ. Thậm chí, nếu Quách Ngọc Tuyên có mời anh tham gia những vai diễn nhỏ, chạy qua chạy lại, có mặt để giúp đỡ mọi người thì anh cũng sẵn sàng. 

x

Kiều Minh Tuấn nhiệt tình, vui vẻ khi giúp đỡ đàn anh

Chia sẻ về quá trình thực hiện Phim, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh cũng gặp không ít khó khăn về kinh phí và lịch quay dày đặt của các diễn viên. Thậm chí còn suýt phải thay người vì Hứa Minh Đạt, Khả Như, Vinh Râu không thể sắp xếp được lịch quay. 

Vì là sản phẩm đầu tay do mình đứng ra sản xuất nên Quách Ngọc Tuyên muốn tất cả mọi thứ phải thật tròn trịa, chỉn chu. Thế nhưng thời gian để thực hiện 3 tập phim lại kéo dài vượt qua dự tính ban đầu của anh và cả ekip. Số tiền phát sinh lên đến hơn 1 tỷ đồng khiến anh không thể nào gánh nổi. Cũng may được các anh em biết chuyện, mọi người bảo anh cứ yên tâm làm phim, số tiền phát sinh họ sẽ ứng, khi nào có rồi trả lại cũng được. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các đại ca giang hồ khu chợ cá

Vi Cá tiền truyện là bộ phim kể về nhân vật anh Vi Cá trước khi bước vô Xã Đoàn. Câu chuyện xoay quanh các nhân vật trong khu chợ cá của giới gian hồ bao gồm Bố Già (Chí Tài), anh Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên), Bào Ngư (Khả Như), Tiểu Khô Mực (Thái Vũ),...

Phim sẽ được phát sóng vào ngày 26/10 trên kênh Youtube.

 

Tin Liên Quan

Bình Luận