Không chỉ H’Hen Niê, Việt Nam cũng từng có những hoa hậu ghi dấu trên đấu trường quốc tế

  •  1,846
  • 19/12/2018 15:25

Mới đây, H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ cả nước vô cùng tự hào khi xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Thế nhưng bên cạnh đó, Việt Nam cũng có những cái tên từng làm nên điều kỳ diệu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018

Trong chung kết cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018 diễn ra tại Thái Lan vừa qua, H’Hen Niê đã xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc, mang nhan sắc Việt Nam vươn ra tầm thế giới.


H'Hen Niê khiến người hâm mộ "vỡ òa" hạnh phúc khi xuất sắc lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 

Không chỉ thể hiện thần thái đỉnh cao trong các phần thi catwalk, H’Hen Niê còn được đánh giá cao bởi hành trình nhan sắc của cô luôn gắn liền với hình ảnh đặc trưng của dân tộc như bộ trang phục bánh mì, chiếc áo thun cờ đỏ sao vàng mang theo niềm tự hào của đất nước.


Người đẹp gây ấn tượng với những màn catwalk đỉnh cao


Hình ảnh Bánh Mì Việt cũng được người đẹp tự tin mang ra thế giới

Bên cạnh đó, sự giản dị, gần gũi của cô đối với mọi người cũng là điều khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý.

Dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, H’Hen Niê đã là cô hoa hậu xinh đẹp và xứng đáng nhất.


Không chỉ tích cực quản bá hình ảnh Việt Nam tại nước bạn, H'Hen Niê còn "rủ rê" hoa hậu Mỹ diện áo thun với hình lá cờ Việt Nam để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận AFF Cup

Phương Khánh – Hoa Hậu Trái Đất 2018

Trong số 6 cái tên đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay thì Phương Khánh là người ít được truyền thông chú ý tới nhất. Thế nhưng tối 3/11, Phương Khánh đã vượt qua kỳ vọng của khán giả, xuất sắc đoạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất 2018. Chiến thắng này mang đến ý nghĩa vô cùng to lớn vì đây là lần đầu tiên Việt Nam lên ngôi tại một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.


Phương Khánh là đại diện đầu tiên của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Trước khi đăng quang, Phương Khánh là cái tên khá xa lạ với showbiz Việt nên không được truyền thông chú ý. Nhưng khi tham gia cuộc thi, Phương Khánh đã dần chứng minh được tài năng và năng lực của mình khi liên tục được dự đoán sẽ lọt top cao nhất tại cuộc thi.


Người đẹp là cái tên khá nổi bật tại cuộc thi

Phần thi ứng xử của Phương Khánh được đánh giá là vượt trội hơn so với các thí sinh khác khi trả lời câu hỏi "Đâu là vấn đề cấp bách nhất đối với thế hệ bạn trong thời đại này" bằng tiếng Anh một cách lưu loát và đầy đủ.

Bỏ qua những ồn ào không đáng có trong thời gian gần đây, chiến thắng của Phương Khánh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao và là kỳ tích của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.


Nhan sắc đời thường xinh đẹp, dễ gây thiện cảm của Phương Khánh

Hương Giang – Hoa Hậu Chuyển Giới 2018

Nhắc đến những cái tên làm nên kỳ tích cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế, không thể không kể đến chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới 2018.

Tối 9/3, Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, chính thức trở thành Tân Hoa Hậu Chuyển Giới 2018.


Người đẹp hạnh phúc đến mức không tin rằng mình đã đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới

Xuyên suốt cuộc thi, Hương Giang là cái tên vô cùng nổi bậc nhờ sự khéo léo trong ứng xử, tự tin khi catwalk và trình độ tiếng Anh lưu loát của mình. Không chỉ vậy, Hương Giang còn giành được giải Hoa Hậu tài năng khi trình diễn tiết mục Hush Hush trong đêm thi bán kết.


Hương Giang luôn thể hiện sự tự tin và thần thái cuốn hút của mình trong mỗi phần thi

Phần thi ứng xử của Hương Giang cũng được đánh giá cao hơn 2 Á hậu khi cô chia sẻ mong muốn góp thêm tiếng nói đem lại quyền bình đẳng cho người chuyển giới.

Chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi uy tín hàng đầu dành cho người chuyển giới có ý nghĩa vô cùng to lớn, không chỉ đánh dấu sự lên ngôi đầu tiên của Việt Nam mà đây còn là nguồn cảm hứng, động lực để những người chuyển giới có thể tự tin sống thật với chính mình.


Chiến thắng của Hương Giang là nguồn cảm hứng rất lớn đối với những người thuộc cộng đồng LGBT tại Việt Nam

Nam Em – Top 8 Hoa Hậu Trái Đất 2016

Trước Phương Khánh, Nam Em là cái tên đại diện Việt Nam và đạt được thành tích khá cao tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất.

Không chỉ lọt vào Top 8 chung cuộc, người đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long còn xuất sắc giành Huy chương vàng Hoa Hậu Ảnh, hai Huy Chương Bạc cho phần thi tài năng và Trang phục dạ hội. Ngoài ra, dự án thiện nguyện được cô đầu tư công phu cũng có tên trong Top 3 thí sinh có dự án môi trường xuất sắc nhất.


Dù dừng lại ở Top 8 nhưng Nam Em xuất sắc nhận được rất nhiều giải thưởng tại Hoa Hậu Trái Đất 2016

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi người đẹp gặp một chút lúng túng ở phần thi ứng xử. Việc là người đầu tiên trả lời ứng xử và sự cố phiên dịch không trôi chảy đã khiến người đẹp phải dừng chân lại ở Top 8 chung cuộc. Nhưng dù sao đi chăng nữa, đây cũng là một kết quả khá cao của Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là đối với cuộc thi uy tín nhất nhì thế giới như thế này.


Người đẹp Đồng bằng Sông Cửu Long sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê

Phạm Hồng Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa Hậu Quốc Tế 2015

Sở hữu chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng chuẩn, Á khôi của cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài 2014 – Phạm Hồng Thúy Vân là cái tên đại diện Việt Nam tham gia Hoa Hậu Quốc Tế 2015 và xuất sắc đạt được ngôi vị Á Hậu 3. Đây là ngôi vị cao nhất của Việt Nam tại các cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế tính đến thời điểm đó.


Thúy Vân từng lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt khi xuất sắc đoạt giải Á Hậu 3 tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2016

Ngoài ra, người đẹp còn giành được giải thưởng Missosology’s Choice dành cho Hoa Hậu Quốc Tế - một giải thưởng cho chuyên trang sắc đẹp lớn nhất thế giới bình chọn.

Dù đoạt được thứ hạng khá cao nhưng sau cuộc thi, Thúy Vân dường như không xuất hiện nhiều trong giới showbiz. Hiện tại, bên cạnh làm MC cho các chương trình như Asia’ Got Talent, The X Factor Việt Nam, Shark Tank Việt Nam,… người đẹp cũng đang theo đuổi niềm đam mê kinh doanh và khởi nghiệp của mình.


Hiện tại Thúy Vân đang theo đuổi công việc MC và khởi nghiệp

Trần Ngọc Lan Khuê – Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015

Lan Khuê bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như giải Siêu mẫu Triển vọng khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012; Xuất sắc đạt giải Á quân 2 tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á; Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2013…


Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lan Khuê từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi siêu mẫu

Từng đoạt ngôi vị Hoa Khôi Áo Dài 2014, Lan Khuê là cái tên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2015 và trở thành niềm tự hào của người hâm mộ khi xuất sắc lọt Top 11.

Vốn xuất thân trong gia đình có truyền thống giáo dục, Lan Khuê không chỉ có nhan sắc xinh đẹp và còn sở hữu học vấn đáng nể. Trong đoạn clip giới thiệu bản thân tại cuộc thi, Lan Khuê đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi sự tự tin và khả năng ngoại ngữ của mình.


Người đẹp xuất sắc lọt vào top 11 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2015

Không chỉ vậy, Lan Khuê còn có tên trong danh sách 50 mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp nhất hành tinh.

Sau cuộc thi, người đẹp càng thêm thăng hoa hơn trong sự nghiệp người mẫu khi liên tục được mười vào vị trí vedette tại các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế lớn.


Lan Khuê hữu những bước catwalk vô cùng điêu luyện

Thế nhưng mới đây, người đẹp lại khiến người hâm mộ của mình vô cùng bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Dù tuyên bố với người hâm mộ rằng “theo chồng nhưng sẽ không bỏ cuộc chơi” nhưng không khó để nhận ra rằng kể từ sau khi kết hôn, cái tên Lan Khuê cũng dần trở nên ít xuất hiện hơn với giới truyền thông.
 
 

Tin Liên Quan

Bình Luận