Không chỉ là MC quốc dân, Quyền Linh còn xứng danh ông bố chiều con gái hết mức thế này

  •  1,137
  • 12/11/2018 16:12

Vì để con gái thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê thời trang, MC Quyền Linh đã chẳng ngại mặc váy hoa, đeo túi xách và trở thành người mẫu “bất đắc dĩ” thế này.

Không chỉ được yêu thích với vai trò MC trên truyền hình, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Quyền Linh cũng là điều khiến khán giả không ngừng ngưỡng mộ. Thậm chí, anh còn được xem là hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng để các đấng mày râu học hỏi, noi theo. 

Quyền Linh đang là MC được yêu thích nhất hiện nay

Tên tuổi của anh gắn liền với những chương trình từ thiện, giúp đỡ người nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Bởi lẽ, anh là người không chỉ yêu thương vợ mà còn hết mực chiều chuộng hai cô con gái của mình. Điều đó được thể hiện rõ qua hai bức ảnh anh vừa đăng tải khi trở thành người mẫu “bất đắc dĩ” và diện những bộ trang phục do chính cô con gái yêu của mình thiết kế. 

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh chia sẻ: "Cuối tuần... Con gái bắt làm mẫu... Mọi người thấy kiểu nào đẹp nè". 

Quyền Linh tự tin khoe những thiết kế sáng tạo của con gái mình

Với những hình ảnh như thế này, chắc hẳn không phải ông bố nào cũng có can đảm để mặc, huống chi là đăng lên mạng xã hội, lại còn là người nổi tiếng như Quyền Linh. Thế nhưng anh đã rất vui vẻ và chia sẻ tác phẩm sáng tạo của con gái mình bằng tất cả niềm tự hào của một người cha.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè đồng nghiệp như Hồng Vân, Cát Phượng, hot girl Sam đều phải bật cười trước mức độ chiều con của nam MC. Nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận đầy thích thú và ngưỡng mộ gia đình của anh. 

Nhiều người tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm MC Quyền Linh dành cho con gái của mình

Đây vốn dĩ không phải là lần đầu người hâm mộ được nhìn thấy những khoảnh khắc đời thường, giản dị của anh. Là một MC nổi tiếng và sở hữu khối tài sản giá trị, thế nhưng Quyền Linh luôn xuất hiện với hình ảnh đời thường, chân chất và thường xuyên giúp đỡ những người nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Không khó để bắt gặp hình ảnh một MC nổi tiếng cả nước đi dép tổ ong, ngồi quán café lề đường tán dóc với bạn bè mỗi buổi sáng. Đây cũng là lý do vì sao cái tên Quyền Linh luôn nhận được nhiều sự yêu thương và tin tưởng của khán giả.

Dù sở hữu nhà lầu, xe hơi nhưng Quyền Linh vẫn cứ luôn giản dị như thế này

Anh còn sở hữu gia tài dép tổ ong khiến người khác bất ngờ

Không chỉ thành công về sự nghiệp, gia đình của Quyền Linh cũng vô cùng hạnh phúc bên cạnh vợ đẹp, con ngoan, Nam Mc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh vợ và hai cô con gái nhỏ của mình mỗi khi gia đình đi du lịch cùng nhau.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quyền Linh mỗi khi du lịch cùng nhau

Tin Liên Quan

Bình Luận