Không chỉ Quỳnh búp bê, hàng loạt phim Việt cũng có những cảnh nóng táo bạo khiến người xem ám ảnh

  •  1,099
  • 18/10/2018 13:32

Cảnh nóng đang dần trở thành món ăn không thể thiếu nhằm thu hút khán giả trong các phim Việt. Nhưng để có được cảnh quay kéo dài 1 phút trên màn ảnh thì diễn viên và cả e-kip phải chuẩn bị rất nhiều thứ.

Những ngày vừa qua, cảnh Lan “Cave” bị cưỡng bức tập thể trong phim “Quỳnh búp bê” đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả. Bên cạnh những ý kiến cảm thông cho số phận của Lan (Thanh Hương), nhiều người cũng không tránh khỏi cảm giác ám ảnh khi bắt gặp ánh mắt đờ đẫn của cô khi bị cưỡng bức. 

Trong phim, Lan bị đám đàn ông trong làng lao vào cưỡng bức theo chỉ đạo của người chồng hụt. Tất cả những gì Lan có thể làm được chỉ là la hét, vùng vẫy trong đau đớn và tuyệt vọng. 

Chia sẻ về cảnh phim này, diễn viên Thanh Hương cho biết lúc đó cô không chỉ mệt về thể xác mà còn nặng về tinh thần. “Cảnh này lên phim chỉ khoảng 7 phút nhưng thực tế quay mất đến 5 giờ đồng hồ. Khi đạo diễn hô cắt lúc 0h sáng, tôi gần như lả đi, không còn chút sức lực. Toàn bộ quần áo bị tung hết, trên người chỉ còn mỗi nội y" – Nữ diễn viên cho biết. 

Lan "Cave" vùng vẫy trong tuyệt vọng khi bị đám đàn ông lạ cưỡng bức tập thể

Ánh mắt vô hồn của Lan "Cave" khiến nhiều người xem ám ảnh

Không chỉ riêng cảnh quay này, mà trước đó, "Quỳnh búp bê" cũng từng bị khán giả lên án gay gắt khi xuất hiện quá nhiều cảnh nóng. Nhưng với mục đích muốn phơi bày và nhìn thẳng vào vấn đề của xã hội, phim đang dần nhận được những phản hồi tích cực từ phía người xem. 

Vốn là đất nước Á Đông và luôn xem trọng vấn đề “thuần phong mỹ tục” nên việc khán giả phản đối những cảnh quay nhạy cảm, nóng bỏng trên màn ảnh cũng là điều dễ hiểu, Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các đạo diễn lại trở nên e dè khi đưa cảnh nóng vào phim của mình. Thực tế, vẫn còn rất nhiều cảnh nóng, thậm chí còn gây ám ảnh cho diễn viên và người xem hơn rất nhiều so với "Quỳnh búp bê". Có thể điểm qua một số bộ phim sau.

“Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ”

Bộ phim từng khiến khán giả sốc nặng với cảnh nóng quá mãnh liệt và bạo lực của Nhật Kim Anh. Trong phim, nhân vật Hoa (Nhật Kim Anh thủ vai) bị bọn xã hội đen bắt cóc vì cho rằng cô thông đồng với bọn cá độ. Cô bị bọn chúng cưỡng bức tập thể rồi vức xuống biển một cách dã man. Những cảnh quay đầy bạo lực này khiến người xem không khỏi rùng mình ám ảnh.

Cảnh Hoa bị hiếp dâm tập thể một cách điên cuồng khiến người xem không khỏi rùng mình sợ hãi

Đảo của dân ngụ cư

“Đảo của dân ngụ cư” gây ấn tượng với khán giả bởi những chi tiết nghệ thuật được ẩn giấu đằng sau những thước phim đầy táo bạo. Dù chỉ mới lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Phạm Hồng Phước đã khiến người xem bất ngờ khi nhập vai quá ngọt. Cảnh nóng của anh và Ngọc Thanh Tâm cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem vì sự hòa hợp trong tâm hồn của hai nhân vật.

Cảnh nóng của Phạm Hồng Phước và Ngọc Thanh Tâm được thể hiện bằng những góc máy quay đậm tính nghệ thuật

Với những góc máy quay đầy tính nghệ thuật của nữ đạo diễn Hồng Ánh, cảnh nóng trong phim hiện lên trần trụi nhưng không hề phản cảm. Ngược lại nó còn giúp lột tả chân thật tính cách, tình cảm của hai nhân vật chính dành cho nhau trong phim. 

Hương ga

Mặc dù được mệnh danh là “Bà hoàng cảnh nóng” nhưng khi tham gia bộ phim "Hương Ga", nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng không khỏi đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi đóng cảnh nóng cùng với Kim Lý. Cô cho biết, để có được những thước phim đẹp nhất, bản thân đã bàn bạc với đạo diễn rất kĩ, rằng đoạn này phải lấy góc máy thế nào, diễn ra làm sao để khi lên phim phải thật tự nhiên và có hồn nhất có thể.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn thường xuyên tập cơ bụng trước khi thực hiện cảnh nóng vì biết rằng khi quay sẽ để lộ ra nhiều phần nhạy cảm trên cơ thể. Chính vì vậy mà khi lên phim, người xem không khỏi xuýt xoa trước đường cong cơ thể quyến rũ của Trương Ngọc Ánh. 

Cảnh nóng trong phim Hương Ga đã khiến Trương Ngọc Ánh phải hao tâm tổn sức chuẩn bị rất nhiều

Tuy đã chuẩn bị rất kĩ nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn không tránh khỏi sự cố khiến cô nhớ mãi. Trong cảnh quay, cả hai diễn viên phải thường xuyên di chuyển và cử động nên dù đã sử dụng rất nhiều dụng cụ bảo hộ nhưng sau đó lại gặp sự cố nên bất ngờ bung ra. Rất may lúc đó bạn diễn không biết nên cô cũng thở phào nhẹ nhõm. 

Đổi lại cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trương Ngọc Ánh chính là những thước phim dạt dào cảm xúc cùng với Kim Lý khiến người xem không khỏi trầm trồ. 

Bao giờ có yêu nhau

Minh Hằng và Quý Bình từng khiến người hâm mộ hoang mang trước tin đồn “phim giả tình thật” vì đóng cảnh nóng quá ngọt trong phim “Bao giờ có yêu nhau”. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi diễn cảnh nóng này, Minh Hằng đã vô cùng lo sợ, thậm chí là ám ảnh đến mức rơi nước mắt.

Minh Hằng từng lo sợ đến phát khóc khi phải diễn cảnh nóng trong phim "Bao giờ có yêu nhau"

Nữ diễn viên, ca sĩ chia sẻ lúc quay cảnh nóng, không chỉ có 2 người tương tác cùng nhau mà có đến tận 30 con mắt đang nhìn chằm chằm lấy họ. Tất cả mọi hơi thở, chuyển động đều bị người khác quan sát rất kĩ nên cô vô cùng áp lực. Thậm chí Minh Hằng còn phải uống đến tận 5 lon bia mới có đủ can đảm để quay tiếp. 

Kết quả là cả đoàn phải mất đến 8 tiếng để quay xong cảnh nóng chỉ kéo dài vài phút trên màn ảnh. Không chỉ vậy, cảnh bị 3 tên côn đồ cưỡng bức giữa đường cũng khiến Minh Hằng vô cùng ám ảnh. 

Chọn lựa thể hiện cảnh nóng trong phim, đạo diễn phải hết sức cẩn thận vì nếu làm không khéo, cảnh nóng sẽ gây ra cảm giác phản cảm, khó chịu cho người xem. Hơn nữa, quá trình thực hiện cảnh nóng cũng sẽ làm hao tổn rất nhiều tâm sức của cả diễn viên và ekip nên mỗi một cảnh quay phải thật chắc và mang đến một ý nghĩa nhất định phục vụ cho nội dung của phim. 

Tin Liên Quan

Bình Luận