Không chỉ thành công trong nghệ thuật, các sao Việt này còn có gia thế giàu “nứt đố đổ vách”

  •  1,475
  • 22/11/2018 15:24

Sinh ra trong gia đình “danh gia vọng tộc” với khối tài sản khủng ai nghe qua cũng phải giật mình, nhưng các sao Việt này lại khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về gia thế hiển hách của mình.

Hương Tràm

Xuất sắc đạt ngôi vị quán quân cuộc thi Giọng Hát Việt 2013, Hương Tràm nhanh chóng nổi lên với hàng loạt bản hit như: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau,…

Ít ai biết rằng, Hương Tràm vốn sinh ra trong gia đình thuộc hàng “đại gia” tại TP Vinh. Bố của Hương Tràm là giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao & Du Lịch, mẹ của cô là nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Chính vì vậy mà ngay từ khi đặt chân đến TPHCM theo đuổi đam mê ca hát, cô đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình, không phải lo lắng chuyện tiền bạc, tập trung hết sức cho âm nhạc.

Gia đình Hương Tràm thuộc hàng "đại gia" ở quê nhà

Cô nàng sở hữu cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ

Ở tuổi 22, Hương Tràm đã sở hữu trong tay khối tài sản vạn người mê chỉ sau 4 năm đi hát. Được biết, giọng ca “Em gái mưa” vừa sắm xế hộp trị giá 2 tỷ đồng. Không chỉ vậy, mới đây Hương Tràm còn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi tậu cho mình một căn hộ chung cư ở Quận 4, TPHCM, “tổ ấm” của cô có giá trị 3 tỷ đồng.

Căn hộ 3 tỷ được Hương Tràm sắm cách đây một năm

Cô nàng cũng vừa tậu xe hơi có giá lên tới 2 tỷ đồng

Mới đây, nữ ca sĩ còn khoe đang chuẩn bị xây xong căn biệt thự ở TPHCM sau nhiều năm đi hát

Ông Cao Thắng

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Ông Cao Thắng còn được biết đến là cậu ấm của gia đinh kinh doanh nhựa lớn nhất nhì cả nước. Dù xuất thân trong gia đình giàu có nhưng Ông Cao Thắng không bao giờ ỷ lại vào số tài sản của gia đình mà luôn không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp và đạt được những thành công nhất định.

Ông Cao Thắng là quý tử trong gia đình kinh doanh nhựa lớn hàng đầu cả nước. 

Hình ảnh cả gia đình Ông Cao Thắng đi ăn cùng nhau

Hiện tại, Ông Cao Thắng đang tạm gác công việc ca hát sang một bên và tập trung cho công việc kinh doanh hệ thống Khu vui chơi giải trí ở quận 10, TPHCM. Đồng thời, anh cũng thành lập công ty giải trí riêng quản lý bạn gái Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ khác.

Chuyện tình Ông Cao Thắng - Đông Nhi đến nay đã gần 10 năm, thế nhưng cả hai vẫn ít khi công khai tình cảm trước truyền thông

Không dừng lại ở đó, anh còn là chủ tịch đội bóng Futsal Tân Hiệp Hưng do chính anh sáng lập và đạt được nhiều thành tích khi tham gia các giải đấu.

Hà Anh Tuấn

Không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh trai, giọng hát ngọt ngào, Hà Anh Tuấn còn là chàng thiếu gia sinh ra trong gia đình khá giả “nhà mặt phố, bố làm to” ở Hà Nội. Vốn là người sống kín tiếng, ít khoe khoang chuyện đời tư với báo chí nên không phải ai cũng biết xuất thân của nam ca sĩ hoành tráng đến mức nào.

Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng của gia đình Hà Anh Tuấn

Công ty của gia đình Hà Anh Tuấn kinh doanh về lĩnh vực thương mại, du lịch, xây dựng. Dù sự nghiệp đồ sộ của gia đình sẵn sàng chờ Hà Anh Tuấn về tiếp quản nhưng anh vẫn quyết định không nối nghiệp gia đình, một mình theo đuổi đam mê âm nhạc, giấc mơ từ bé của mình.

Vẻ ngoài soái ca, giọng hát ngọt ngào, Hà Anh Tuấn đã đốn tim biết bao thiếu nữ

Lan Khuê

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nhà giáo lâu đời tại TPHCM, “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014” Lan Khuê không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man, cô còn mang trong mình nền tảng trí thức khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống giáo dục, Lan Khuê sở hữu lượng kiến thức đồ sộ

Được biết, ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của trường ĐH Sư Phạm TPHCM, nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. Ba Mẹ Lan Khuê cũng là giảng viên của ĐH Sư Phạm TPHCM, còn cô ruột của cô hiện là giảng viên tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Bản thân Lan Khuê cũng từng là sinh viên học tại khoa Ngữ văn Đức trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM.

Có lẽ do được nuôi nấng trong gia đình có truyền thống sư phạm nên Lan Khuê luôn cư xử thông minh, khéo léo và được xem là một trong số ít người đẹp không thị phi trong showbiz.

Lan Khuê được yêu mến bởi lối cư xử khéo léo mỗi khi xuất hiện

Mới đây, người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của Lan Khuê là John Tuấn Nguyễn – một doanh nhân thành đạt sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt”.

Đám cưới cổ tích của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn vừa diễn ra cách đây không lâu

Quang Vinh

Chuyện Quang Vinh sinh ra trong gia đình giàu có vốn không còn quá xa lạ gì với các khán giả yêu mến giọng ca của chàng “hoàng tử sơn ca” này. Gia đình Quang Vinh nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Sài Gòn, bố anh là chủ của một chuỗi cửa hàng điện máy lớn ở TPHCM.

Quang Vinh là thiếu gia của gia đình kinh doanh nổi tiếng ở Sài gòn

Có gia đình luôn ở phía sau hỗ trợ, sự nghiệp âm nhạc của Quang Vinh từng đạt đến đỉnh cao với lượng fan đông hùng hậu. Anh còn được ưu ái đặt cho biệt danh “hoàng tử sơn ca” và được săn đón ở khắp mọi nơi.


Bên cạnh ca hát, Quang Vinh còn có niềm đam mê với du lịch

Thế nhưng sau đó, cái tên Quang Vinh bỗng vắng bóng trên sân khấu. Anh dành thời gian để đi du lịch khắp nơi, tìm hiểu thế giới xung quanh để thỏa đam mê khám phá của mình.

Xuất thân trong gia đình giàu có, sự nghiệp kinh doanh có sẵn thế nhưng những sao Việt này vẫn chọn con đường theo đuổi niềm đam mê ca hát. Tất cả những thành công họ đạt được hôm nay đều từ những nỗ lực, cố gắng của chính bản thân mình chứ không hề phụ thuộc hay ỷ lại vào gia đình. 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận