Không thị phi ồn ào, những “ca sĩ hội chợ” này vẫn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn

  •  1,780
  • 15/11/2018 16:41

Dù không phải là cái tên luôn chiếm spotlight trên các mặt báo, nhưng các ca sĩ này vẫn luôn có được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của họ là điều khiến các fan cảm thấy ấm lòng.

Lâm Chấn Khang

Được khán giả ưu ái đặc cho danh xưng “Ông hoàng miền Tây”, Lâm Chấn Khang là cái tên luôn tạo được sức hút khi trình diễn tại các sân khấu hội chợ tỉnh lẻ. Dù không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của showbiz nhưng các sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Khang đều đạt được lượt view khủng trên Youtube và lượt nghe đáng kể trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh người yêu đã gắn bó với anh trong suốt hơn 10 năm qua cũng đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Kim Jun See là cô gái đã gắn bó bên cạnh Lâm Chấn Khang trong suốt hơn 10 năm qua

Lâm Chấn Khang và bà xã Kim Jun See của mình từng có thời gian hợp tác với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi. Hiện tại, Lâm Chấn Khang đã xem Kim Jun See là người bạn đời tri kỉ của mình. 

“Ông vua Youtube” cũng cho biết chính bạn gái là người đã cảm hóa, kéo mình ra khỏi những tháng ngày ăn chơi trác táng trước đó. Sau gần 15 năm quen biết và chung sống, cả hai đã dùng tình cảm chân thành để cảm hóa lẫn nhau, giúp đối phương hoàn thiện bản thân hơn. 

Tình cảm chân thành của cô đã giúp anh cố gắng hoàn thiện mình hơn từng ngày

Không chỉ vậy, Lâm Chấn Khang còn vô cùng tự hào khi khoe với người hâm mộ về cô vợ đảm đang của mình. Không chỉ lái xe đưa đón anh đi diễn, cô nàng còn tận tay make up, làm móng cho anh từng li từng tí không khác gì em bé. Đặc biệt, trong sinh nhật mới đây của mình, giọng ca “Giả vờ đau” đã vô cùng xúc động khi được bà xã tự tay chuẩn bị, tổ chức sinh nhật cho mình. 

Lâm Chấn Khang khoe được bà xã đưa đón đi diễn

Nam ca sĩ hạnh phúc khi được bà xã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mình

Có thể nói, không cần là tên tuổi hàng đầu, cũng không cần phải quá ồn ào, Lâm Chấn Khang vẫn khiến nhiều người phải ganh tị vì cô vợ xứng đáng điểm 10 này của mình.

Lâm Chấn Huy

Ngày 30/9 vừa qua, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy khiến người hâm mộ của mình vô cùng bất ngờ khi âm thầm tổ chức đám cưới cùng bạn gái tại quê nhà. Không quá phô trương hay hoành tráng như những đám cưới khác trong showbiz nhưng lễ cưới của Lâm Chấn Huy vẫn khiến nhiều người xúc động. 

Lễ cưới giản dị của Lâm Chấn Huy tại quê vợ

Dù là ca sĩ vô cùng được yêu thích mỗi khi trình diễn ở các sân khấu ca nhạc miền Tây, nhưng Lâm Chấn Huy vẫn chọn tổ chức đám cưới trong không khí gần gũi, thân mật như bao cặp cô dâu, chú rể khác. Dù vậy nhưng niềm hạnh phúc vẫn luôn hiện rõ trên gương mặt Lâm Chấn Huy và bà xã.

Nụ cười hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt nam ca sĩ khi nắm tay bà xã trong hôn lễ

Đặc biệt, những bức ảnh cưới đẹp lung linh của anh ngay khi được chia sẻ cũng khiến nhiều người không khỏi ganh tị. 

Được biết, Lâm Chấn Huy và bà xã quen nhau trong một lần anh đi diễn ở Bình Phước. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân và chia sẻ với mọi người. 

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Lâm Chấn Huy khiến nhiều người phải "phát hờn"

Theo lời nam ca sĩ “Tình yêu và nước mắt”, bà xã của anh là một cô gái xinh đẹp, không chỉ giỏi việc ngoài xã hội và còn rất đảm đang khi giải quyết việc nhà. “Phải là một cô gái hoàn hảo thì tôi mới cưới chứ. Bây giờ mà khen vợ nhiều quá thì cũng hơi ngại. Hương là cô gái hiểu chuyện, biết lắng nghe và hiểu được đặc thù công việc của tôi. Tôi rất mãn nguyện khi về chung 1 nhà với Hương” – Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Phạm Trưởng

Vốn không phải là người thích chia sẻ chuyện cá nhân với báo chí, Phạm Trưởng đã chọn cách im lặng trong những vấn đề riêng tư. Chính vì vậy, khi biết Phạm Trưởng đã kết hôn và có 2 cậu con trai kháu khỉnh, không ít người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng sốc. 

Ít ai biết rằng Phạm Trưởng đã có gia đình vô cùng hạnh phúc như thế này

Bà xã của anh là một người phụ nữ xinh đẹp lại tài giỏi. Không chỉ chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình, cô còn có sự nghiệp kinh doanh thành công khi là giám đốc công ty giải trí quản lý 3 ca sĩ trẻ.

Cả hai đến với nhau trong một dịp rất tình cờ, đó là khi cô được một người rủ rê đi xem ca nhạc có sự tham gia của anh và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều năm sống bên nhau, Phạm Trưởng luôn nhường nhịn, phụ giúp vợ trong tất cả mọi chuyện

Cuộc sống không vướng chút ồn ào, thị phi của showbiz, vợ chồng Phạm Trưởng cũng hết mực yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau. Ít ai có thể ngờ rằng, trong suốt nhiều năm ở bên nhau, cả hai chưa từng xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nghiêm trọng vì anh luôn là người hết mực chiều vợ. 

Hai cậu quý tử vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh nhà Phạm Trưởng

Có thể nói, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sung túc bên vợ đẹp và hai cậu con trai ngoan của Phạm Trưởng khiến nhiều nghệ sĩ khác cũng phải ngưỡng mộ. 

Lâm Hùng

Là một trong những ca sĩ đời đầu của sân khấu âm nhạc miền Tây, đến thời điểm hiện tại, Lâm Hùng vẫn là cái tên chưa bao giờ ngừng hot mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, vốn có vẻ ngoài điển trai cùng phong cách lãng tử, việc Lâm Hùng chấp nhận bị “trói chân” sớm khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. 

Lâm Hùng được nhiều khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "Ông vua Miền Tây"

Bà xã của “Ông vua miền Tây” Lâm Hùng có vẻ ngoài xinh đẹp với làn da trắng mơn mởn, đôi mắt to tròn không thua kém gì các hotgirl. 

"Lần đầu gặp nhau, tôi không ấn tượng với cô ấy bởi vẻ ngoài bóng bẩy mà nhờ qua thần thái điềm tĩnh, vẻ đẹp dịu dàng. Tôi chủ động theo đuổi dù cô ấy có phần e ngại vì sợ tôi đào hoa. Tuy nhiên, tôi đã thành công và có hạnh phúc như hiện tại” – Giọng ca “Hát cho một dòng sông” tự hào khoe về bà xã của mình. 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Lâm Hùng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cận cảnh tổ ấm tiện nghi cả gia đình Lâm Hùng đang sinh sống

Thậm chí mới đây, anh còn mua tặng vợ căn hộ vô cùng tiện nghi, hiện đại tại TPHCM với giá lên đến 4 tỷ đồng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận