Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lên tiếng xin lỗi, nhà sản xuất “Chú ơi đừng lấy mẹ con” nói gì?

  •  1,079
  • 15/10/2018 11:20

Sau khoảng thời gian im lặng kéo dài, cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên nhà sản xuất phim vẫn không dễ dàng bỏ qua và quyết tâm khởi kiện.

Chiều 14/10, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp mặt truyền thông để chia sẻ về những ồn ào trong thời gian vừa qua. 

Xuất hiện với vai trò quản lý của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định bản thân lên tiếng xin lỗi không đồng nghĩa với việc thừa nhận dùng tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn để PR cho phim, mà cô xin lỗi vì đã quản lý lỏng lẻo, khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. 

Cát Phượng cũng chia sẻ lý do mình không lên tiếng chia sẻ khi ồn ào xảy ra vì không muốn bị cuốn theo cơn bão của dư luận. Đến thời điểm này, cô muốn lên tiếng 1 lần và duy nhất rồi sau đó kết thúc chuyện này lại. 

10 năm mình vun đắp, mình luôn trân trọng để rồi đem ra PR vớ vẫn bẩn thỉu như thế này, Cát không hề thích. Cát là người sống thẳng, sống thật và chỉ đi một đường thẳng nên sẽ không có chuyện dùng tình cảm để PR.” - Cát Phượng khẳng định.

Xuất hiện trong buổi họp báo, Cát Phượng đã không kìm được sự xúc động, cô khẳng định hoàn toàn không có chuyện dùng tình cảm để PR cho phim. 

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh liên tục gửi lời xin lỗi đến gia đình, người thân và những ai phải chịu ảnh hưởng từ sai lầm của mình. Nam diễn viên thừa nhận vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình nên đã khiến người khác bị tổn thương, gây ảnh hưởng đến bộ phim và đặc biệt là lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết, bản thân lên tiếng xin lỗi công khai như thế này không phải vì sợ nhà sản xuất khởi kiện. Vì nếu bị khởi kiện, anh vẫn sẽ theo và không chối bỏ trách nhiệm của mình. 

Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi, anh cảm thấy hối hận vì đã say nắng An Nguy và không thể kiểm soát được tình cảm, lời nói của mình khiến Cát Phượng tổn thương

Trước lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương – Nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vô cùng bức xúc vì cả hai đã âm thầm gặp gỡ báo chí mà không hề thông báo trước. Đồng thời, bà cũng khẳng định sẽ quyết tâm kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì đã vi phạm điều khoản trong hợp đồng. 

Bà cho rằng bản thân không được tôn trọng vì trước đó, Cát Phượng nói sẽ có buổi gặp mặt truyền thông vào ngày 15/10 và mời bà đến dự, thế nhưng Cát Phượng đã làm không đúng như lời đã hứa.

Việc Cát Phượng xin lỗi là chuyện của cô ấy và hoàn toàn không có ý nghĩa gì

Chúng tôi vẫn quyết định kiện để họ thấy phải có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với bộ phim.

Tôi bỏ 25 tỷ đồng đầu tư. Khi scandal xảy ra, khán giả hiểu lầm chúng tôi lấy tình cảm để tạo chiêu trò, khiến dư luận lên án, tẩy chay phim. Hai diễn viên tạo ra ồn ào thì chọn cách im lặng và tôi là người gánh hậu quả đó.

Dù họ có yêu nhau thật hay không cũng không nên để cảm xúc gây ảnh hưởng đến cả một sự nỗ lực, cố gắng của đoàn phim như thế. Họ đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng trước khi phim bấm máy", bà Dung bức xúc.

Bà Dung Bình Dương vô cùng bức xúc và cho biết vẫn sẽ quyết tâm khởi kiện để đòi lại danh dự và công bằng cho mình và bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Bên cạnh đó, bà chia sẻ rằng bản thân không hề có ác cảm với Kiều Minh Tuấn và An Nguy trước đó. Thậm chí bà còn nhận xét Kiều Minh Tuấn là một diễn viên gần gũi, đơn giản, có trách nhiệm và chấp hành mọi thứ trong quá trình quay. Còn An Nguy là một diễn viên luôn “hết mình vì nghệ thuật”.

Thế nhưng việc cả hai phát ngôn về chuyện tình cảm như vậy đã làm đổ vỡ hết những hình ảnh tốt đẹp trước đó trong lòng bà. Sau này, bà Dung cũng sẽ không dám mời họ trong những dự án sắp tới của mình vì đã quá sợ hãi. 

Không chỉ vậy, bà Dung Bình Dương còn chia sẻ rằng cảm thấy rất buồn vì bị Kiều Minh Tuấn vô lễ.

Cụ thể, từ khi sự việc xảy ra, bà vẫn chưa thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Kiều Minh Tuấn và An Nguy về vấn đề này. Trong những đợt quảng bá phim, khi bà còn đang chào khán giả thì cả hai đã ra về vì kẹt lịch nên giữa họ vẫn chưa thể gặp mặt nói chuyện. Chỉ duy nhất một lần nói chuyện qua điện thoại, Kiều Minh Tuấn nói với bà rằng: “Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối. Vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp”.

Điều này khiến bà Dung vô cùng sốc. Bởi lẽ, Kiều Minh Tuấn là người đã gây ra mọi chuyện, đã không lên tiếng xin lỗi lại còn dám vô lễ với người đáng tuổi mẹ của mình như vậy. 

Trước đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng gây bức xúc khi lên tiếng công khai "say nắng" nhau sau "dư âm" của vai diễn trong bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Trước những vấn đề đã xảy ra, bà Dung cho biết đang làm việc với luật sư để thu thập các chứng cứ chuẩn bị khởi kiện. Về phía An Nguy, cô vẫn đang im lặng cho đến thời điểm hiện tại.

Tin Liên Quan

Bình Luận